Miêu bệ hạ nhật thường review năm 2024

Thích cẩm ninh đích tụ hội yếu cầu đái thượng ngoạn bạn, úc hạo úc nhị thiếu tối cận nã trứ đan phương mang trứ khai động não cân nhiên thiêu tiểu vũ trụ, tầm mạc các chủng thiên kỳ bách quái đích dược tài, na hữu nhàn tình dật trí ngoạn tình điều?

Kỳ tha nhân tại thích cẩm ninh thích nhị thiếu cân tiền hoặc hứa đắc tất cung tất kính, dĩ năng cú tham gia tha đích phái đối vi vinh, đương nhiên thị tha thuyết thập ma thị thập ma, đãn úc nhị thiếu nhất quán chẩm ma thư phục chẩm ma lai, tòng lai bất hội vi liễu thích tiểu nhị vi nan tự kỷ.

Vu thị, nội tâm ngận hữu kỉ phân tháo gia môn nhi khí khái đích úc nhị thiếu, trực tiếp đái thượng liễu tha đích cân ban tiểu bàn tử kỷ hồng đào.

Một thành tưởng nhất đáo môn khẩu tựu tao ngộ liễu đả kiểm, hoàn bất thị thích cẩm ninh đả đích, nhi thị tha gia biểu đệ!

Thản bạch thuyết, tại đệ nhất nhãn khán đáo cân tại biểu đệ thân hậu đích bạch đặc trợ thời, úc nhị thiếu đích phản ứng dã một bỉ thích nhị thiếu hảo đa thiếu, mãn não tử đô tại bị cực phẩm xoát bình. Nhược thuyết tha gia biểu đệ cấp nhân đích cảm giác thị ôn nhuận thanh dật như lãng nguyệt huyền quang, na ma giá vị bạch đặc trợ, hoàn toàn thị thái hợp kim cẩu nhãn đô yếu cấp thiểm hạt liễu!

Đồng dạng đô thị tác vi ngoạn bạn đái quá lai đích, tiểu bàn tử kỷ hồng đào dữ giá vị bạch đặc trợ trạm tại nhất khối nhi, nguyên bổn hoàn toán linh hoạt thảo hỉ đích bàn tử, lập mã biến đắc bất nhẫn trực thị…… Biểu đệ a, lai tham gia thích tiểu nhị đích phái đối nhi dĩ, yếu bất yếu giá ma nhận chân!

Nhi tại dao quang bệ hạ na thanh đặc một hạ hạn đích ‘ miêu ô ’ chi hậu, úc nhị thiếu đô yếu cấp tha quỵ liễu.

Tiêu tức lí chỉ thuyết tha gia biểu đệ thân biên đa liễu cá mô dạng thân tài tái quá đỉnh cấp nam mô đích bạch đặc trợ, chi tiền thính tha gia biểu đệ đích ý tư, giá vị bạch đặc trợ…… Tuy thuyết tại tư sinh hoạt phương diện, khái, cân tha gia biểu đệ hữu ta thất túc vấn đề, đãn thị, tại huyền học thuật sổ phương diện, na dã thị pha hữu tạo nghệ đích năng nhân dị sĩ a a a ~

Kết quả ni, kiến đáo chân nhân tài phát hiện, ngữ ngôn đô đặc ma thị thương bạch đích!

Miêu thập ma miêu, đại đình quảng chúng chi hạ, miêu đắc giá bàn giá khinh tựu thục hào vô tâm lý áp lực, cổ kế cân tha gia biểu đệ tư hạ lí một thiếu ngoạn, khái, giá lí hựu bất thị na thập ma đặc thù phái đối, hoàn hữu một hữu tiết thao khả ngôn liễu! Thuyết hảo đích cao nhân ni?

Thích cẩm ninh giá hội nhi dã khán đáo liễu úc hạo dĩ cập cân tại tha thân hậu đích tiểu bàn tử, thị tuyến đồng dạng tại tiểu bàn tử kỷ hồng đào dữ dao quang bệ hạ chi gian đả liễu cá chuyển nhi, tại úc hạo cân tiền dã lại đắc trang bân bân hữu lễ, nhẫn bất trụ phún tiếu, “Cáp cáp, úc nhị, nhĩ đích khẩu vị chân thị việt lai việt tùy tâm sở dục liễu. Khả biệt quái ngã một đề tỉnh nâm, đẳng hội nhi tiến đáo biệt thự lí, ngã kim vãn phái đối đích quy củ, khách nhân môn tưởng yếu cật thập ma hát thập ma, đô chỉ năng do đái trứ đích ngoạn bạn động thủ, phôi liễu quy củ khả thị yếu phạt tửu đích. Nhĩ xác định, yếu giá cá tiểu bàn tử tý hầu nhĩ nhất vãn thượng?”

Úc hạo:……

Tiểu bàn tử kỷ hồng đào thụ khí tiểu tức phụ tự đích vọng hướng tha gia lão đại, minh minh thị lão đại phi yếu lạp tha quá lai thấu sổ đích, hiện tại nhất kiểm hiềm khí thị nháo na dạng a……

Tương bỉ úc nhị thiếu đích củ kết, dao quang bệ hạ thính đáo giá cá quy củ trứ thật nhãn tiền nhất lượng. Thuyết lai, đương liễu giá ma đa niên đích miêu, đô tập quán tha gia tự chủ đích tý hầu liễu, hiện tại hốt nhiên yếu phản quá lai, dao quang bệ hạ giác đắc ngận, hữu, thú!

Trì hủ đối tự gia miêu đích tình tự liễu như chỉ chưởng, nhất kiến tha giá phản ứng, vô nại hựu hữu ta đầu đông đích khai thủy cổ toán dao quang bệ hạ ngoạn hải liễu chi hậu đích ba cập phạm vi. Giá thủ đương kỳ trùng đích, khẳng định thị tha……

Chính hảo nhất quần xuyên trứ thanh lương đích muội tử tòng hồ biên hi tiếu trứ kinh quá biệt thự, cách trứ tinh trí đích tường vi hoa sách lan, úc hạo úc nhị thiếu trùng kỳ trung nhất cá tiểu mạch sắc cơ phu đại ba lãng đích tính cảm muội tử bĩ tử tự đích xuy liễu thanh khẩu tiếu câu liễu câu thủ, thiên thiên muội tử ngận cật giá sáo, hoan hô tước dược bất đái bán điểm đam ngộ đích trực bôn tha đích hoài bão.

Tiểu bàn tử kỷ hồng đào bị quả đoạn phao khí.

Bất quá tha dã bất nan quá tựu thị liễu, lập mã đại bằng triển sí, nhạc điên điên bôn hướng liễu muội tử sở tại.

Hảo ba, đại bằng triển sí thập ma đích, thật tại bất cú khách quan, tòng na bôn bào trung lược hiển viên nhuận chiến động đích bối ảnh lai khán, nhất chỉ phì thanh oa phác hướng liễu thiên nga quần đảo canh hợp thích.

Ngận khoái úc hạo đích phát tiểu mộc minh hiên dã đáo liễu.

Úc mộc lưỡng gia tức vi nhân thân, lưỡng gia chưởng đà nhân tại mỗ ta lập tràng thượng dã bảo trì trứ cộng tiến thối đích mặc khế, nhân nhi quan hệ pha vi mật thiết. Úc hạo đích nhị thúc, trì hủ đích nhị cữu, thú đích tựu thị mộc minh hiên đích cô cô. Bỉ thử dã toán hữu điểm quải loan mạt giác đích thân thích quan hệ.

Dã bất hiểu đắc thị bất thị tiền ta thiên truy cầu thuần khiết thuần túy đích chân ái khước bị hiện thật ngoan ngoan phiến liễu cá nhĩ quang, thụ liễu thứ kích đích mộc minh hiên mộc tam ca nhất cải vãng nhật văn nghệ thanh niên tố phái, dĩ cập đối ưu nhã thục nữ đích hân thưởng thiên ái, trích liễu nhãn kính, năng quyển liễu đầu phát, đái thượng nhĩ đinh, ấn trứ thần ấn bán sưởng khai sấn y, lâu trứ cá tòng thân hậu khán kỉ hồ chỉ hữu ba chưởng đại khối bố liêu đích trường thối mỹ nữ, na yếu tiếu bất tiếu đích mô dạng, tình tràng lãng tử đích khí tức giản trực phác diện nhi lai.

Úc nhị thiếu:…… Khảo lự đáo giá hóa cương cương thất luyến, dã tựu bất vấn tha giá thân đặc ma đích cao cấp ngưu, lang đích tạo hình cứu cánh tại na lí tố đích liễu.

Trọng điểm yêu thỉnh đích tân khách (? ) đáo tề, thích cẩm ninh dẫn trứ úc hạo nhất hành thượng liễu nhị lâu đích hưu tức khu, tùy tức chuyển hướng nhất lâu đại thính phách liễu phách thủ, cao thanh tuyên bố kim vãn đích phái đối khai thủy. Tại nam nam nữ nữ sổ thanh tiêm khiếu hoan hô ứng hòa trung, vũ trì đích đăng quang thiểm diệu, thư hoãn đích âm nhạc biến đắc minh khoái, chỉnh đống biệt thự đích khí phân lập thời hoan thanh tiếu ngữ tiên hoạt nhiệt nháo liễu khởi lai.

“Tẩu, tiên khứ nhiệt nhiệt thân.”

Tòng na cá quỷ địa phương hoạt trứ hồi lai, nhi kim xuất liễu viện, tha chẩm ma trứ dã yếu tiên khánh chúc nhất hạ. Thích cẩm ninh tùy thủ lạp liễu cá bị dụng ngoạn bạn, hạ lâu đáo vũ trì lí phong khứ liễu.

Bổn lai thích nhị thiếu kim vãn đích ngoạn bạn thị cận lai pha thụ truy phủng đích ngẫu tượng tổ hợp trung đích tiểu tiên nhục nhất mai, tối nã đắc xuất thủ đích tựu thị na trương bị thụ thượng đế thiên ái đích kiểm. Bất quá tại khán đáo trì hủ trì diên niên thân biên đích bạch đặc trợ hậu, nhân bỉ nhân đắc tử hóa bỉ hóa đắc nhưng a, thích nhị thiếu quả đoạn quyết định hoàn thị bất yếu đái nhân xuất lai lộ kiểm đích hảo.

“Tẩu, ngã môn dã khứ.”

Mộc minh hiên mộc tam ca dã lạp trứ tha đái lai đích giá vị…… Động tác sảo vi đại điểm tựu hội toàn thân đô tẩu quang đích mỹ nữ, đáo vũ trì phóng túng bất ki khứ liễu.

Úc hạo hoàn tưởng cân tha gia biểu đệ thảo luận nhất hạ sở vị cao nhân đích vấn đề, tiện đả phát liễu tự kỷ đích ngoạn bạn nhượng tha tiên khứ ngoạn ngoạn, chuyển thân hồi đầu nhất khán, soa điểm tựu trực tiếp tiêu xuất ngọa tào liễu.

Giá vị bạch đặc trợ thị bất thị cao nhân tha tạm thời một hữu khán xuất lai, bất quá thất túc thất đắc ngận triệt để giá điểm tha đảo thị minh hiển khán xuất lai liễu.

Chỉ kiến bạch đặc trợ chủy lí điêu trứ nhất khối thủy quả, nhất điểm tu noản bất tự nhiên đô một hữu đích, bất, ứng cai thuyết tha nhạc tại kỳ trung đích điêu trứ khối thủy quả thấu đáo liễu tha gia biểu đệ đích thần biên……

Nhi tha gia biểu đệ, tha gia na tiêm trần bất nhiễm tòng lai bất cận nữ sắc canh biệt thuyết nam sắc đích biểu đệ a a a a, cánh nhiên dã thản nhiên tiếp hạ liễu đối phương dĩ giá chủng phương thức uy lai đích thủy quả!

Cao nhân, nhĩ đích tiết thao ni?

Biểu đệ, nhĩ đích trinh thao, phi phi, biểu đệ, khoái tỉnh tỉnh, nhĩ xác định một hữu hát quá * thang chi loại đích kỳ quái đông tây mạ!

Thích tiểu nhị đích phái đối nhi dĩ, yếu bất yếu ngoạn đắc giá ma nhận chân!

Thế giới biến hóa thái khoái, bị hồ liễu nhất kiểm đích úc nhị thiếu, quyết định hoàn thị khứ hạ diện vũ trì hoãn nhất hoãn đích hảo.

Nhi tha gia biểu đệ, trì hủ trì đại thiếu đương nhiên một hát quá thập ma kỳ quái đích đông tây, chỉ bất quá, tha gia dao quang bệ hạ bổn lai tựu bất thị nhân hảo ma, tiết thao thần mã đát, na thị nhân loại đối tự thân đích yếu cầu, tha chẩm ma khả năng hội hữu!

Trì hủ ngận thanh sở, dao quang bệ hạ giá dạng đệ lai đích thủy quả tha nhược thị cự tuyệt, na ma tiếp hạ lai, dao quang bệ hạ khẳng định hội canh gia hưng trí bột bột dụng tiến nhất bộ thâm nhập đích vẫn lai uy tha.

Ti hào bất dụng hoài nghi, nhược bất thị dao quang bệ hạ tại nhân loại xã hội hỗn liễu nhị thập niên, hảo ngạt hoàn hữu na ma nhất điểm điểm nhân tính, nhược bất thị trì hủ trì đại thiếu tố nhân hoàn yếu để tuyến đích thoại, dĩ dao quang bệ hạ nhậm tính vọng vi hoành hành bá đạo đích tính tử, na chân thị chúng mục khuê khuê chi hạ án trứ tha gia tự chủ lai nhất phát đô hào vô áp lực.

“Miêu ô ~”

Dao quang bệ hạ chân đương tự kỷ hoàn thị chỉ miêu nhất bàn, bán quỵ tại sa phát tiền, hựu điêu liễu khối thủy quả, ngưỡng đầu thấu đáo tự gia tự chủ thần biên.

Đối vu tùy thời đô hữu khả năng ngoạn hải khởi lai đích dao quang bệ hạ, trì hủ trì đại thiếu thông thường thải dụng thuận mao mạc an phủ vi chủ.

Cật điệu thủy quả, phủng trứ giá trương mê hoặc nhân tâm đích kiểm, dụng chỉ tiêm tế tế miêu hội liễu phiến khắc, trì hủ đê đầu tại tha đích tị tiêm, chủy thần thượng thân liễu thân, “Cú liễu dao quang, quả bàn lí đích thủy quả hữu ta lương, ngã thường thường vị đạo tựu hảo.”

Bị hống đắc tâm tình du khoái đích dao quang bệ hạ, tiếu dung xán lạn lộ xuất lưỡng khỏa tiêm tiêm đích hổ nha.

Trì hủ trì đại thiếu vô nại đích phát hiện, dao quang bệ hạ đích tiếu dung thái quá thuần túy nhi nhiệt liệt, thử khắc tức sử khán đáo giá lưỡng khỏa tằng tại tha thân thượng lưu hạ vô sổ xỉ ngân đích tiêm nha thời, tha cánh nhiên đô vô khả cứu dược đích giác đắc hữu kỉ phân thú vị khả ái.

Tái thứ đê hạ đầu, lưỡng nhân đích thần thiếp tại nhất khởi……

‘ ca sát ~’

Cao cước bôi suất toái tại địa thượng.

Trì hủ sĩ đầu khán hướng lai nhân.

Soa điểm chàng thượng hưu tức khu dụng tác gian cách đích hồng tửu giá, đường phán xuân cận hồ vô thố đích cương tại na lí, đẳng đáo trì hủ cân tha đả chiêu hô, giá tài cố tác trấn định ứng phó liễu kỉ cú, nhiên hậu hồ loạn trảo liễu cá tá khẩu thông thông ly khai.

Nhất khẩu khí trùng hạ lâu, nhất lộ tiểu bào đáo biệt thự hậu viên, đường phán xuân tùy ý trảo liễu xử vô nhân đích giác lạc tọa hạ.

Thích cẩm ninh thích nhị thiếu cử bạn đích phái đối, x tỉnh hữu đầu hữu kiểm đích nhân gia, đãn phàm năng đáp thượng điểm quan hệ đích, cơ bổn thượng tựu bất hội thác quá. Đường gia, lý gia dã bất lệ ngoại. Tối cận giá ta nhật tử, đường lý lưỡng gia đạt thành liễu cộng thức, ngạnh thị bả tha hòa lý văn ngạn khổn bảng tại nhất khởi, tựu liên kim thiên đích phái đối, dã yếu cầu tha môn lưỡng nhân dĩ vị hôn phu thê đích thân phân kỳ nhân.

Ca bạc ninh bất quá đại thối, gia lí phản kháng bất liễu, tha hòa lý văn ngạn đảo thị nhất khởi đáo liễu phái đối, bất quá nhất tiến biệt thự, lưỡng khán tương yếm đích lưỡng nhân tựu các tẩu các đích. Tha tri đạo trì hủ dã tại, tài hội đáo nhị lâu đích hưu tức khu, chỉ thị một tưởng đáo……

Đường phán xuân sĩ thủ xao liễu xao não đại, tha tòng lai một kiến quá na cá dạng tử đích trì hủ, bất thị huyễn giác!

Cương tài hồn hồn ngạc ngạc đích, tha liên tự kỷ cứu cánh thuyết liễu ta thập ma đô bất ký đắc.

Ô trứ kiểm, đường phán xuân tưởng khởi lai chi tiền, mẫu thân văn tích nguyệt suý tại tha kiểm thượng đích ba chưởng dĩ cập huấn xích.

Án chiếu tự kỷ đích tâm ý sinh hoạt?

Chẩm ma tài khiếu án chiếu nhĩ đích tâm ý sinh hoạt?

Thâu thâu mạc mạc hỉ hoan trì gia đại thiếu gia, biểu diện thượng trang tác thị bằng hữu, nhiên hậu mặc mặc nhẫn thống thành toàn đường đóa nhi, giá tựu thị án chiếu nhĩ đích tâm ý tại sinh hoạt?

Dĩ tiền trì hủ thân thể bất hảo, ngã dã bất nhạc ý tự kỷ đích nữ nhi giá cá bệnh ương tử thủ hoạt quả, đối nhĩ giá chủng tự dĩ vi thị khả liên khả tiếu đích tự ngã hi sinh dã tựu tranh chỉ nhãn bế chỉ nhãn phóng quá khứ liễu.

Hiện tại tha thân thể hảo liễu, đa thiếu nhân thưởng đô thưởng bất đáo đích hương oa oa, ngã bang nhĩ tại đường gia lạp long nhân tâm nhượng đại gia chi trì nhĩ, bang nhĩ đáng trụ đường hinh, đường đóa nhi tha môn kỉ cá tiểu tiện, nhân, ngã đảo thị tưởng nhượng nhĩ đắc thường sở nguyện đương thượng trì gia đại thiếu nãi nãi ni, nhĩ đảo hảo, giá dạng hoàn năng nhượng tha môn toản không tử toán kế! Ngã cai thuyết nhĩ thiên chân hoàn thị thuyết nhĩ xuẩn ni?

Hiện tại nhĩ cân lý gia đại thiếu gia thụy tại nhất khối nhi nháo đắc phí phí dương dương, dữ lý gia liên nhân, tài thị ngã môn đường lý lưỡng gia tối năng vãn hồi nhan diện đích. Kết quả nhĩ hựu giá bất nguyện ý, na bất nguyện ý. Nhĩ đảo thị thuyết thuyết, bất cân lý văn ngạn tại nhất khởi, nhĩ chuẩn bị cân thùy tại nhất khởi? Trì gia mạ, nhân gia hoàn yếu mạ?

Đường phán xuân giác đắc tự kỷ tư duy liệt thành liễu lưỡng bán, nhất bán phân phân nhiễu nhiễu bất đoạn hồi ức trứ quá khứ, nhất bán tử tử định cách tại liễu chi tiền hưu tức khu khán đáo đích na nhất mạc.

Tha tằng kinh tố quá ngận đa thiết tưởng, na ta họa diện lí, hữu trì hủ hòa đường đóa nhi tại nhất khởi đích, dã hữu hòa kỳ tha nhân tại nhất khởi đích, đãn tòng lai một năng tưởng đáo quá, hữu nhất thiên, na dạng thanh lãnh đạm mạc đích nhất cá nhân, dã hội như thử ôn nhu khiển quyến đích thân vẫn lánh nhất cá nhân. Nhi tha tố liễu vô sổ đích tâm lý chuẩn bị, khước y nhiên lạc hoang nhi đào.

Dữ thử đồng thời, tại vũ trì mãn tràng bính đáp nhất quyển chi hậu, thích cẩm ninh thích nhị thiếu hô bằng dẫn bạn tái thứ hồi đáo liễu nhị lâu đích hưu tức khu.

Kim vãn đích du hí tài cương yếu khai thủy ni ~

Đăng quang trục tiệm điều ám, nhất cá bỉ kiểm bồn tiểu nhất điểm đích thanh hoa từ thiển thủy hang bị bãi phóng đáo liễu trà kỉ thượng, thủy hang chu vi hoàn điểm thượng liễu tinh trí phiêu lượng đích công nghệ chá chúc hồng thác khí phân.

Thị tuyến tảo quá úc hạo, trì hủ, mộc minh hiên đẳng nhân, ẩn tại đăng hỏa lan san xử đích thích nhị thiếu tiếu đắc cách ngoại thần bí mạc trắc.

Tòng na nhi điệt đảo, thích nhị thiếu tựu yếu tòng na nhi ba khởi lai!

Khái, đương nhiên, án chiếu dĩ vãng đích tác tử kinh nghiệm lai khán, dã ngận hữu khả năng thị tòng na nhi điệt đảo, tựu yếu tòng na nhi bả tự kỷ thâm thâm đích mai khởi lai……╮(╯▽╰)╭