100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

Lời bài hát "Con tim tan vỡ" của Phan Mạnh Quỳnh

Lời bài hát (Lyric) "Con tim tan vỡ" của Phan Mạnh Quỳnh

Show

Con tim tan vỡ là sáng tác mới của Phan Mạnh Quỳnh khi tham gia chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất và nhận được đánh giá cao từ 4 huấn luyện viên cững như sự tấm tắc khen ngợi từ phía khán giả.

Được hỏi về cảm hứng sáng tác bài hát này Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: " Cách đây khoảng 6 tháng, tôi xem đoạn video, trong đó một cô gái phải chứng kiến cảnh bạn trai chấp nhận lời hẹn hò với người hoàn toàn xa lạ. Khi nhìn cô gái ấy bật khóc, tôi rất đau xót và có cảm hứng sáng tác bài hát này."

Đến thời điểm hiện tại "Con tim tan vỡ" đã nhận được gần 4 triệu lượt nghe MP3 và hơn 13 triệu lượt xem youtube.

Lời bài hát (Lyric) "Con tim tan vỡ"

Con tim vỡ tan, tiếng khóc oán than, em như bước chân đi ngang qua sa mạc, đầy cát.

Nơi em đã trao biết bao ngày dài, nơi em đã tin sẽ không đổi chỉ có mỗi em bên em suốt cuộc đời.

DK: Giờ tìm ở đâu, một chỗ em tựa đầu, nơi yêu dấu xanh màu , từ nay hóa nỗi đau mà em phải bỏ lại sau nếu muốn sống vui.

Người gạt đi, những tháng năm thầm thì, nhân duyên chẳng là gì mà phải nghĩ, ooh.

Xem video phần biểu diễn "Con tim tan vỡ" của Phan Mạnh Quỳnh trong chương trình Sing my song

Tôi vẫn thấy em sống như cây tầm, cứ xuôi trái tim theo buồn vui anh ta, hôm nay chắc em như là rơi xuống nơi vực thẳm.

Mong manh ước mơ vụn vỡ như mặt hồ, thân em xác xơ gần hết những hơi thở, sao thử thách em cho em thêm bơ phờ?

Br: Xin em…

Xin em ngừng rơi nước mắt, xin em đừng mãi dằn vặt, xin trao niềm tin đã mất

Con tim vỡ tan, tiếng khóc oán than, tôi biết, em như bước chân đi ngang qua sa mạc

Cho dù bạn đang thưởng thức một bản ballad trong phòng ngủ sau khi thưởng thức một vài y vang hay bạn đang nghe một bản nhạc opera da diết trên đường đi làm, các nghiên cứu cho thấy rằng nghe nhạc buồn thực sự có thể giúp chữa lành trái tim tan vỡ.

Không có gì giống như thổi một bài hát buồn khi bạn đang chôn vùi trái tim tan vỡ. Không có gì lạ khi hàng chục khoảnh khắc đau lòng mang tính biểu tượng trong phim có âm nhạc buồn. Ví dụ, chúng ta đều biết khoảnh khắc nổi tiếng đó của Bridget Jones, khi Renee Zellweger ngồi xếp bằng trên ghế sofa của cô ấy, một mình vào lễ Giáng sinh, say sưa hát Celine Dion’s All By Myself. Hoặc, trong Love Actually, khi Emma Thompson lặng lẽ khóc một mình trong khi nghe Clouds của Joni Mitchell sau khi phát hiện ra sự không chung thủy của chồng mình.

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng những bài hát buồn sẽ chỉ làm bạn thêm đau khổ, nhưng hóa ra có một lý do khiến tất cả chúng ta chuyển sang hát ballad chậm hoặc chuyển động aria cổ điển khi đang trong trạng thái buồn. Theo một nghiên cứu mới được đăng trên tạp chí Psychology Today, âm nhạc buồn có thể giúp chúng ta đồng cảm với người khác và từ đó chữa lành vết thương lòng.

Nhạc buồn có thể hàn gắn trái tim tan vỡ?

Một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại Đại học Kỹ thuật Dresden ở Đức cho thấy rằng âm nhạc buồn có thể tạo ra sự đồng cảm và lòng trắc ẩn, cùng với mong muốn kết nối tích cực với người khác. Tiến sĩ Douglas LaBier gợi ý rằng đây là cách “chữa lành tâm lý”, bởi vì nó giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn cảm xúc và nhìn ra bức tranh toàn cảnh hơn. “Nó giúp bạn thoát khỏi mối bận tâm về bản thân, và có thể hướng tới việc giúp đỡ những người khác đang cần sự an ủi”. Một nghiên cứu khác từ Đại học Kent cho thấy âm nhạc “đẹp nhưng buồn” thậm chí có thể cải thiện nỗi buồn.

Như LaBier chia sẻ, nhạc buồn đôi khi có thể khiến chúng ta cảm thấy bình yên hơn, do đó giúp chúng ta vượt qua (hoặc ít nhất là đối mặt với) trái tim tan vỡ. “Nó mở rộng phúc lợi và cảm giác gắn kết của bạn với một thứ gì đó lớn hơn chỉ với bản thân bạn”. Một thế giới của những người khác, của tất cả chúng ta, những người cũng đang tìm kiếm tình yêu, sự kết nối và ý nghĩa trong cuộc sống hữu hạn của chúng ta.”

Dưới đây là 5 bài hát buồn thực sự sẽ khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn, cùng những lời tâm sự từ 5 người phụ nữ!

Joan Armatrading, The Weakness In Me

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

Khi tôi còn nhỏ, lần đầu tiên tôi đi nghỉ mà không có bố mẹ bên cạnh, ”Morgan nói. “Mẹ tôi cho tôi mượn iPod Video (#throwback) chứa đầy những bài hát yêu thích của bà và đó là lần đầu tiên tôi phát hiện ra Joan Armatrading. The Weakness In Me nhanh chóng trở thành bài hát yêu thích của tôi và mặc dù tôi không hiểu cảm xúc mà Joan đang nói đến vào thời điểm đó, nhưng tôi hiểu rằng nó có sức mạnh vô cùng lớn. Nhiều, rất nhiều năm và một vài nỗi đau thực sự về sau, đó là bài hát tôi thích. Tôi sẽ không thể thiếu nó để chữa bệnh và tẩy giun. ”

Elanor Moss, Sober

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

“Lần đầu tiên tôi nghe Elanor Moss’s Sober trên đài phát thanh, tôi đã ngay lập tức tìm kiếm nó trên Spotify và phát lại nó trong một tuần,” Alex nói với chúng tôi. “Cô ấy xoay sở để tổng hợp sự mong manh, thiếu tự tin và lo lắng của những cơn say, những cuộc chia tay và những phần lộn xộn khác của cuộc sống theo cách đẹp đẽ ám ảnh nhất. Đó là một sự lắng nghe buồn bã hơn một cách đáng tiếc.”

Mazzy Star, Fade Into You

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

Amy nói: “Có lẽ không có bài hát nào tuyệt vời hơn cho khoảnh khắc“ trong cảm giác của bạn ”để sánh ngang với bất kỳ bộ phim truyền hình dành cho tuổi mới lớn thập niên 90/00 nào. “Nó hoàn toàn gói gọn loại đau khổ u uất đó, nơi bạn thực sự cảm thấy như thể không ai trên thế giới này có thể đau lòng hơn bạn. Nhạc nền sang trọng cuối cùng phù hợp với tâm trạng buồn mà bạn muốn đắm chìm trong khi mặc một chiếc áo nịt quá khổ và uống một ly rượu lớn.”

Taylor Swift, All Too Well (Taylor’s Version) (Phiên bản 10 phút)

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

Louise nói: “Tôi thích nghe All Too Well (Taylor’s Version) (10 Minute Version) khi cảm thấy chán nản vì tôi có thể ủ rũ nhìn chằm chằm ra cửa sổ xe buýt và tưởng tượng mình là nhân vật trong câu chuyện của cô ấy. “Nó đưa tôi ra khỏi thế giới của mình trong một giây. Đến khi hết 10 phút, đôi khi tôi không còn cảm thấy buồn nữa.”

Prince, Purple Rain

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

Emily nói: “Purple Rain là bài hát buồn đi vào lòng người của tôi. “Tôi đã sử dụng nó vào những lúc cần thiết kể từ khi tôi còn nhỏ và mẹ là người đã bật bài hát này cho tôi nghe lần đầu tiên. Và từ đó về sau Purple Rain cùng tôi lớn lên. Bản độc tấu guitar đó luôn rất xúc động đối với bản thân tôi.”

Điều gì làm cho một bài hát trở thành một bài hát chia tay của người Viking? Có phải nó phải được trao quyền, à la, tôi sẽ sống sót hoặc hầu hết các bài hát trên Lemonade? Nó có nên dành cho người cô đơn, giống như Carole King, nó đã quá muộn hay Bob Dylan, nếu bạn thấy cô ấy, nói xin chào? Nó có phải giải quyết cuộc chia tay trong lời bài hát không? .

Chúng tôi ở đây tại The Ringer tin rằng vì nỗi đau đến nhiều hình thức, nên bài hát chia tay cũng vậy. Và để vinh danh Ngày Valentine Valentine, chúng tôi quyết định đào sâu vào thể loại này. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy thứ hạng của chúng tôi về 50 bài hát chia tay lớn nhất mọi thời đại, được bình chọn bởi nhân viên của chúng tôi. Danh sách kéo dài vài thập kỷ và nhiều tâm trạng khác nhau, nhưng tất cả đều bắt nguồn từ một số loại đau. Chỉ có một quy tắc cho bảng xếp hạng cuối cùng: chỉ một bài hát cho mỗi nghệ sĩ được đưa vào để tránh Dolly Parton hoặc thậm chí Drake khỏi sự thống trị.

Vì vậy, nếu bạn cô đơn, hãy kích hoạt danh sách nhạc của chúng tôi và khóc khi bạn đọc suy nghĩ của chúng tôi về từng người đăng ký. Nếu bạn rất vui vẻ gắn bó, bạn vẫn có thể lặn trong đó, đây là một trong những bài hát hay nhất từng được thu âm, và điều đó đúng cho dù bạn có trong cảm xúc của mình hay không. Có lẽ bạn sẽ đạt được sự đánh giá cao hơn cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Rốt cuộc, các bài hát chia tay chỉ cộng hưởng khi bạn biết những gì nó muốn mất trong tình yêu. Sayjustin Sayles

50. Chúng tôi không bao giờ trở lại với nhau,

Dòng đau lòng nhất: Bạn sẽ trốn tránh và tìm thấy sự an tâm của mình / với một bản ghi độc lập mà Lôi mát mẻ hơn nhiều so với tôi“You would hide away and find your peace of mind / With some indie record that’s so much cooler than mine”

Một trong những bài hát chia tay man rợ nhất trong lịch sử, chúng tôi không bao giờ quay lại với nhau Năng lượng theo sau một chia tay quá hạn của các cách. Tất cả chúng ta đều có cơn thịnh nộ sau cuộc chiến với bạn bè của mình: Hồi Ugh, vì vậy anh ấy gọi tôi và anh ấy giống như, 'Tôi vẫn yêu bạn' và tôi giống như Biết, giống như, chúng ta không bao giờ trở lại với nhau. Giống như, bao giờ. Halli Halliwell

Dòng đau lòng nhất: Tôi cần một ai đó và luôn luôn / bóng tối kỳ lạ này / đang leo lên vì vậy ám ảnh mỗi lần“I need somebody and always / This sick strange darkness / Comes creeping on so haunting every time”

Tôi nhớ bạn, giống như một người tối giản/emo đảm nhận ổ thịt. Nó quy tắc. Hai điều tốt nhất về con số này là Travis Barker, đơn giản nhưng trống rỗng và lối vào Tom Delonge, trên câu thứ hai. Nó là một phần của truyền thống pop pop lớn cho thấy bạn có nghĩa là kinh doanh bằng cách đi lên một quãng tám, trong đó, tôi nhớ bạn (cùng với dòng khởi đầu, một trong những người giỏi nhất của tôi) là mẫu mực.

Mặc dù vậy, don chỉ lấy lời của tôi cho nó. Hãy xem xét nhà sản xuất giành giải Grammy Finneas, Take Take: Hồi Tom tham gia vào bài hát đó giống như anh ấy đang ở trên ban công và anh ấy đã nhảy ra khỏi ban công lên bài hát. Mạnhmichael Baumann

48. Vượt qua nó quá muộn, vua Carole King

Dòng đau lòng nhất: Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể ở lại với nhau, bạn cũng cảm thấy như vậy? / Tôi vẫn vui mừng vì những gì chúng tôi đã có và làm thế nào tôi từng yêu bạn ” “But we just can’t stay together, don’t you feel it, too? / Still I’m glad for what we had and how I once loved you”

Một lần nữa, nó quá muộn là một cú hích với loại chia tay phổ biến nhất. Quá trình tự nhiên của hai người trở nên xa cách cũng đau lòng như thông thường, và Vua hát với giọng điệu hoàn hảo giữa nỗi buồn của cô và sự thừa nhận nhún vai mà chúng tôi thực sự đã cố gắng làm cho nó. Giao hàng trò chuyện của cô ấy sớm trong bài hát đưa chúng ta vào phòng khách, quán ăn, hoặc vỉa hè nơi mà cuộc nói chuyện giữa cô ấy và cô ấy sắp xảy ra: Một người trong chúng ta đang thay đổi, hoặc có lẽ chúng ta đã ngừng cố gắng , Cô ấy hát, rõ ràng đặt ra những lý do trung tâm, đáng trách tại sao hầu hết mọi người cuối cùng bị tách ra. Bài hát được định nghĩa bởi sự trưởng thành và thái độ hòa giải của nó, nhưng như với các cuộc trò chuyện chia tay thực sự, điều đó không làm cho nó dễ nghe hơn. Mạnhcory McConnell

47. UN UN-Break My Heart,

Dòng đau lòng nhất: Tôi có thể quên đi ngày bạn rời đi / thời gian là không tử tế “I can’t forget the day you left / Time is so unkind”

Đây là một ví dụ hoàn hảo về loại bài hát chia tay mà bạn nghe trên đài phát thanh (hoặc, vào cuối những năm 90, có thể là câu lạc bộ, The Frankie Knuckles House Remix vẫn đi) và, vào một ngày bình thường, chỉ cần nghe một bài hát pop khác, Nhưng khi bạn đang trải qua nỗi đau, những gì ban đầu nghe giống như những bài hát sáo rỗng trở thành những từ thật nhất mà bạn từng nghe. Tôi đã khóc rất nhiều đêm, bạn nghĩ, ra khỏi giường lần đầu tiên sau những ngày để lấy một cuộn giấy vệ sinh kể từ khi bạn chạy ra khỏi Kleenex. Cuộc sống thật tàn nhẫn khi không có bạn ở đây bên cạnh tôi, bạn thì thầm, nhìn chằm chằm vào khoảng cách ảm đạm của sự cô đơn mà bây giờ bạn biết là cuộc sống. Tôi thực sự sẽ làm bất cứ điều gì trên trái đất xanh của Chúa để nghe bạn nói bạn yêu tôi một lần nữa, bạn nhận ra với sự rõ ràng lớn nhất mà bạn đã từng trải qua. Dù sao, Altos của tôi ở đâu? Đây là bài hát karaoke của chúng tôi. CấmKJerstin Johnson

46. “Mr. Brightside,” the Killers

Most heartbreaking line: “Now they’re going to bed and my stomach is sick / And it’s all in my head”

Maybe it’s not exactly right to call “Mr. Brightside” a breakup song; maybe it’s more accurate to call it a right-before-the-breakup song, an I-imagined-my-girlfriend-was-cheating-on-me-so-intensely-that-she-actually-started-cheating-on-me song. But that’s all really clunky, so let’s accept being slightly incorrect for the sake of cleanliness. Either way, “Mr. Brightside” is an iconic mid-aughts song that’s perfect for yell-karaoking and that pulls off the difficult trick of just repeating one verse over and over. Also, Eric Roberts in the video. —Andrew Gruttadaro

45. “She’s Gone,” Hall & Oates

Most heartbreaking line: “Get up in the morning, look in the mirror / One less toothbrush hanging in the stand”

The dynamic duo of Daryl Hall and John Oates became feather-haired, MTV-borne superstars in the ’80s, but their rise to greatness begins here, with the breakout hit from their second album, 1973’s oddly/heartbreakingly named Abandoned Luncheonette. “She’s Gone” is luscious and silky and deceptively light, all Motown grandeur by way of blue-eyed Philly soul, but that lightness only underscores the exquisite heaviness of murmured verse lines like “Get up in the morning, look in the mirror / Worn as the toothbrush hanging in the stand.” (Or probably it’s “One less toothbrush,” which of course is even heavier.) The chorus, by contrast, is gigantic and majestic and crushing, punctuated by cloudbursting lamentations of “She’s gone! / Oh why? / Oh why?” The boys only got bigger from here, but they certainly never got sadder. —Rob Harvilla

44. “Tyrone,” Erykah Badu

Most heartbreaking line: “I just want it to be, you and me, like it used to be, baby / But ya don’t know how to act”

The second-best moment on this viciously sultry slow jam, the crown jewel of Erykah Badu’s 1997 album Live, is the stupendous opening line: “I’m gettin’ tired of your shit / You don’t ever buy me nothin’.” The first-best moment is all the women in the crowd immediately shrieking with delight and, one fears, recognition. “Tyrone” is named for one of an unnamed deadbeat lover’s numerous deadbeat friends: “Every time we go somewhere,” Badu purrs with lethal authority, “I gotta reach down in my purse / To pay your way and your homeboy’s way and sometimes your cousin’s way.” It is the gender-flipped riposte to Friday’s “Bye, Felicia,” and in fact turned up as a joke in 2000’s Next Friday; it “followed me thru my career like an obsessed X boyfriend,” as Badu put it on Instagram in 2017, while shouting out her backup singers, whose sardonic and sublime “Call him!” chant is the third-best moment. —Harvilla

43. “Love Is a Battlefield,” Pat Benatar

Most heartbreaking line: “Do I stand in your way / Or am I the best thing you’ve had?”

The agonizingly propulsive signature hit from flamethrower-voiced ’80s pop queen Pat Benatar laments not so much a breakup as a near-breakup in progress, an acknowledgement that true love means almost breaking up pretty much all the time: “Believe me / Believe me / I can’t tell you why / But I’m trapped by your love / And I’m chained to your side.” It’s a karaoke classic you have no business attempting, a cheeseball Reagan-era smash of eternal profundity, and a striking declaration that sometimes the only thing worse than splitting up is not splitting up: “Do I stand in your way / Or am I the best thing you’ve had?” she wails with genuine desperation, and the answer, of course, is both. —Harvilla

42. “Devil in a New Dress,” Kanye West

Most heartbreaking line: “Throwing shit around, the whole place screwed up / Maybe I should call Mase so that he could pray for us”

We’re not even talking about the whole song—we’re talking about 20 or so seconds of Bink production after Kanye’s second verse, but before Rick Ross’s only verse, arguably one of the best in his career. In it, he describes West’s near-fatal car crash in 2002 as an aborted climb “up the Lord’s ladder,” and honestly, that’s exactly what the collection of power strings sound like on this bridge. A climb up the Lord’s ladder, a departure from Earth, a one-way trip to anywhere but here. —Micah Peters

41. “Suspicious Minds,” Elvis Presley

Most heartbreaking line: “We can’t go on together / With suspicious minds / And we can’t build our dreams / On suspicious minds”

You can see the ripples of “Suspicious Minds” throughout the course of breakup song history, from “Train in Vain” to “Dancing on My Own,” which, you know, it’s Elvis. But beyond the juxtaposition of its relatively upbeat music and depressing-as-hell lyrics, I love the structure of this song, with a peppy guitar intro and verses that build into a chorus that goes from G major to very, very E minor and just doesn’t ever really resolve. This might not be the only reason the song fades out but there’s no real suitable ending point for the last notes of the chorus, so it always drops back into a verse or a bridge or another chorus. “John Jacob Jingleheimer Schmidt” resolves more easily. Just like a broken relationship. —Baumann

40. Những bài hát của nước mắt của tôi,

Những dòng đau lòng nhất: Mặc dù cô ấy có thể dễ thương, cô ấy chỉ là một người thay thế / bởi vì bạn là người vĩnh viễn “Although she may be cute, she’s just a substitute / Because you’re the permanent one”

Trên Motown Tearjerker cổ điển này, Smokey thể hiện ý tưởng về chú hề buồn hơn bất kỳ bài hát nào từng có. Anh ấy là cuộc sống của bữa tiệc, sử dụng những trò đùa như một chú hề sử dụng trang điểm, nhưng bên trong, anh ấy bị thương, gây khó chịu cho một người yêu trong quá khứ. Anh ấy hẹn hò với một người mới, nhưng anh ấy không nghĩ về cô ấy. . Và trang điểm chỉ làm cho các dấu vết nước mắt rõ ràng hơn nhiều. Sayjustin Sayles

39. Nước mắt tự khô

Dòng đau lòng nhất: Vì vậy, điều này là không thể tránh khỏi / ngay cả khi tôi ngừng muốn bạn / và quan điểm vượt qua / Tôi sẽ là một người đàn ông tiếp theo khác, người phụ nữ khác sớm“So this is inevitable withdrawal / Even if I stop wanting you / And perspective pushes through / I’ll be some next man’s other woman soon”

Trên những giọt nước mắt của chính họ, ông Amy Amy Winehouse yêu cầu Amy Winehouse lấy lời khuyên của riêng mình. Tôi không thể tự chơi một lần nữa, tôi chỉ nên là người bạn tốt nhất của riêng mình, cô ấy cảnh báo. "Không đụ mình vào đầu với những người đàn ông ngu ngốc." Những dòng này đã mở ra bài hát mở là một trong những đặc điểm nổi bật của Winehouse với tư cách là một nhà văn, một người nước mắt bắt đầu trong các bãi rác, sau đó. Nhưng trong mỗi lần tách rời cảm xúc xuất hiện, điểm mà bạn nhìn vào gương, hãy dán ngón tay vào ngực phản xạ của bạn, và bảo họ ngừng là một đứa bé ngu ngốc, ngớ ngẩn như vậy. —Cheter

38. Cần tôi, tôi, Rihanna

Những dòng đau lòng nhất: Chết tiệt con ngựa trắng của bạn và một cỗ xe / đặt cược mà bạn không bao giờ có thể tưởng tượng / không bao giờ nói với bạn rằng bạn có thể có nó / bạn cần tôi“Fuck your white horse and a carriage / Bet you never could imagine / Never told you you could have it / You needed me”

Bài hát này rất nhỏ và tôi yêu nó. Rihanna về cơ bản đã thực hiện một cú đánh từ Sike, bạn nghĩ! Meme và DJ Mustard đã thêm một nhịp đập khó quên đằng sau nó. Đây là một trong những tiếng nổ mà bạn và các cô gái của bạn nổ tung sau chia tay, đi trước. Sau đó, sau khi tất cả các bạn hát đồng thanh: Hãy đừng hiểu điều đó chỉ là một ký ức. Sự tự tin và sự man rợ của Rihanna thực sự ở mức độ không thể chạm tới. . Ligons Ligons

37. “Suy quá,” Ne-Yo

Dòng đau lòng nhất: Gotta Gotta thay đổi máy trả lời của tôi, bây giờ tôi chỉ có một mình“Gotta change my answering machine, now that I’m alone / ’Cause right now it says that we can’t come to the phone”

Bão tai của một thế hệ! Ne-Yo nói không với những bản ballad buồn bã theo nhiều cách hơn một người có một cách bệnh hoạn, anh ấy đã cho chúng tôi một bản hit R & B Smash cho mọi người phát ốm vì những bài hát tình yêu thường xuyên, schmegular. Đặt theo nhịp điệu hấp dẫn nhất thế giới, Ne-Yo thương tiếc mối quan hệ trong quá khứ và tất cả những thay đổi hàng ngày đi kèm với việc tiếp tục. “Gotta thay đổi máy trả lời của tôi, bây giờ tôi cô đơn / vì bây giờ nó nói rằng chúng tôi không thể đến điện thoại… phải sửa chữa lịch đó, tôi có điều đó được đánh dấu vào ngày 15 tháng 7 / vì không còn bạn Ngày kỷ niệm hơn. Mười lăm năm sau, chúng tôi vẫn có thể tắt radio. —Halliwell

36. Chúng tôi thuộc về nhau, "Mariah Carey

Dòng đau lòng nhất: Khi bạn rời đi, tôi đã mất một phần của tôi / Nó vẫn rất khó tin / quay lại em yêu, xin vui lòng / vì chúng tôi thuộc về nhauWhen you left I lost a part of me / It’s still so hard to believe / Come back baby, please / ‘Cause we belong together”

* Thở dài. Mọi người đều nghĩ về một người có thể/nên là người bạn tâm giao của họ khi điều này giảm vào năm 2005. Nhưng bây giờ nếu nó xuất hiện trên đài phát thanh và bạn sẽ hạnh phúc độc thân hoặc trong một mối quan hệ vững chắc, đôi mắt của bạn sẽ lấp lánh, được đảm bảo . Khi hai giây đầu tiên của nhịp đập khét tiếng xuất hiện qua loa của tôi, tôi đã thay đổi nhà ga. Nó rất khó chịu, và Mariah.

Bạn có thể nghĩ rằng bạn đã thắng được tìm người khác để dựa vào khi thời gian khó khăn hoặc ai đó nói chuyện với bạn qua điện thoại cho đến khi mặt trời mọc, nhưng hãy để tôi nói với bạn, bạn sẽ và bạn sẽ ổn. Chia tay hút, nhưng xin đừng tra tấn trái tim tan vỡ của bạn (hoặc tai của bạn) bằng cách nghe bài hát này lặp lại. —Ligons

35. Nếu bạn nhìn thấy cô ấy, xin chào, Bob Bob Dylan

Dòng đau lòng nhất: Nói với tôi rằng tôi đã ổn, mặc dù mọi thứ trở nên chậm chạp / Cô ấy có thể nghĩ rằng tôi đã quên cô ấy, don lồng nói với cô ấy đó là một trò chơi vì vậy“Say for me that I’m all right, though things get kind of slow / She might think that I’ve forgotten her, don’t tell her it isn’t so”

Cảm hứng cho dòng máu bậc thầy của Bob Dylan trên đường ray luôn được tranh luận. Các nhà phê bình từ lâu đã cho rằng album nói về sự tách biệt của Dylan với vợ anh, Sara. Cặp vợ chồng con trai, Jakob, được cho là tin rằng máu là về cha mẹ anh. Nhưng bản thân Dylan đã liên tục phủ nhận rằng kiệt tác của mình là tự truyện, thậm chí còn nói rằng nó dựa trên truyện ngắn của Chekhov. Tôi không thể viết các bài hát thú nhận, ông Dylan nói với Cameron Crowe trong quá trình phát hành tiểu sử Immersive (và, trong bối cảnh của trích dẫn này, được đặt tên trớ trêu thay). Sự thật là, nó không quan trọng. Máu tấn công một hợp âm như vậy bởi vì nỗi đau mà nó khai thác ngay lập tức cá nhân và phổ quát sâu sắc.

Điều đó có thể sờ sập nhất trên những người khác nếu bạn nhìn thấy cô ấy, hãy nói xin chào, điều đó đưa chúng ta vào một mối quan hệ rạn nứt theo cách mà cả hai đều dễ dàng dễ dàng (chúng tôi đã có một người yêu, như những người yêu nhau thường sẽ Hãy nghĩ về cách cô ấy rời đi tối hôm đó, nó vẫn mang đến cho tôi một điều lạnh lùng). Nó không phải là bài hát hào nhoáng nhất hay nặng nhất hay hay nhất, nhưng đó là một bức chân dung dịu dàng, thân mật của tình yêu đã mất và nỗi thống khổ lâu dài. Giống như rất nhiều tác phẩm tốt nhất của anh ấy, nó được thúc đẩy bởi thơ của nó, những hiểu biết thô thiển về cảm giác của nó khi được sống. Bài hát chu kỳ qua các giai đoạn tương tự mà rất nhiều người trong chúng ta làm trong khi xử lý đau lòng: từ chối, tuyệt vọng, tức giận, ham muốn. Nó nổi lên trên một dòng hối hận (mặt trời mặt trời, mặt trăng vàng, tôi phát lại quá khứ / Tôi biết mọi cảnh đều bằng trái tim, tất cả đều đi qua rất nhanh . Sau khi nghe đủ, và đủ đau lòng của riêng bạn, bạn nhận ra rằng, nếu bạn nhìn thấy cô ấy, hãy nói xin chào, đó là một bài hát chia tay. Nó là một bức thư tình. Rubmallory Rubin

34.

Dòng đau lòng nhất: Hãy đứng lên bên cạnh lò sưởi / Hãy nhìn từ mặt bạn / vì bạn không bao giờ đốt cháy trái tim tôi“Stand up beside the fireplace / Take that look from off your face / ’Cause you ain’t ever gonna burn my heart out”

Lần gần nhất mà tôi đã từng sống trong một tập phim của Glee là khi lớp học tiếng Pháp ở trường trung học của tôi tự phát phá ra tiếng hát của Don Don Nhìn lại trong sự tức giận. Tôi không nhớ tại sao, nhưng nó đã củng cố bài hát này (ít nhất là đối với tôi) như một bản ballad của Weltschmerz, thay vì nỗi buồn hoặc sự hối tiếc cá nhân, như một người bạn đã không bao giờ đi bộ một mình. . Và hợp âm thúc đẩy thay đổi bài hát này sẽ mang theo trọng lượng cảm xúc giống nhau nếu nó chỉ là một tiêu đề và một điệp khúc. —Baumann

33. “Mỗi hơi thở bạn,” cảnh sát

Dòng đau lòng nhất: Kể từ khi bạn đi mất, tôi đã bị lạc mà không có dấu vết / tôi mơ vào ban đêm, tôi chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt của bạnSince you’ve gone I’ve been lost without a trace / I dream at night, I can only see your face”

Bản ballad sóng mới ngoạn mục này, đã neo đồng bộ Goliath năm 1983 của cảnh sát và trị vì là một trong những hit phát thanh lớn nhất của thập kỷ, rất đáng sợ Tình yêu về mặt giám sát vì nó mô tả toàn bộ sự giám sát của nhà nước về tình yêu bị từ chối: Mỗi lần di chuyển bạn thực hiện / mỗi lời thề bạn phá vỡ / mỗi nụ cười mà bạn giả mạo / mọi yêu sách bạn đã đặt cược. Và như thế. Tôi sẽ theo dõi bạn, anh Sting kết thúc vài chục lần trong suốt, nhưng đó là cây cầu đang đập vào ngực, nơi người đứng đầu đáng sợ của bộ ba làm một số người giỏi nhất của anh ấy, lời cầu xin tốt nhất của anh ấy : Tôi cảm thấy rất lạnh và tôi khao khát chiếc áo dài của bạn. Sự thật thú vị: Anh ấy bắt đầu viết bài hát tại bàn viết của Ian Fleming, trên The James Bond tác giả của Luxe Luxe Jamaica, có thể không đáng sợ, nhưng nó chắc chắn là kỳ lạ. —Harvilla

32. "Don lồng nói," không còn nghi ngờ gì nữa

Dòng đau lòng nhất: Khi chúng tôi chết, cả bạn và tôi / với đầu tôi trong tay, tôi ngồi và khóc “As we die, both you and I / With my head in my hands, I sit and cry”

Ý tôi là, thành thật mà nói, phải mất rất nhiều can đảm để bỏ một bản độc tấu guitar cổ điển của Tây Ban Nha ở giữa một bài hát alt-rock của những năm 90. Nó cũng cần rất nhiều can đảm để viết một bài hát về việc chia tay với người chơi bass trong ban nhạc của bạn và sau đó tạo một video âm nhạc cho bài hát có những cảnh quay trong đó như bài viết dưới đây: don lồng nói, theo nghĩa đen.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hit đầu tiên là một tác phẩm nghệ thuật, đầy cảm xúc thô thiển, trẻ trung và sự sắp xếp phức tạp. Nó rất đẹp, tàn bạo, đau đớn và gây cháy, tất cả cùng một lúc. Giápgruttadaro

100 bài hát trái tim tan vỡ hàng đầu năm 2022

31. Bạn nghĩ rằng bạn, Frank Frank Ocean “Thinkin Bout You,” Frank Ocean

Những dòng đau lòng nhất: Bạn không nghĩ đến trước? / ‘Vì tôi đã nghĩ đến cơn thịnh nộ mãi mãi”“Do you not think so far ahead? / ‘Cause I been thinkin’ bout forever”

Đôi khi bạn phải nói dối chính mình để vượt qua nỗi đau. Họ không đủ tốt cho tôi. Tôi có thể làm tốt hơn. Tôi đã yêu họ, tôi chỉ nghĩ họ dễ thương. Frank Ocean, một trong những người nghĩ rằng bạn đã phơi bày loại tư thế đó cho những gì nó là: một mặt tiền. Không, tôi đã khóc về bạn, và nhân tiện, tôi cũng sở hữu tài sản bên bờ sông ở Idaho. Frank Lau rõ ràng vẫn treo lên quá khứ ngay cả khi ngọn lửa cũ của anh ấy không phải là. Và cách duy nhất để vượt qua nỗi đau là thả lời nói dối và tự mình làm sạch. Nó mềm mại, nó ngọt ngào, nhưng trên hết, nó thành thật. —Sayles

30. Tôi đã đi xuống, Mary Mary J. Blige

Những dòng đau lòng nhất: Tại sao bạn phải nói lời tạm biệt? / Hãy nhìn những gì bạn đã làm với tôi / Tôi có thể ngăn chặn những giọt nước mắt này từ những giọt nước mắt từ đôi mắt của tôi “Why’d you have to say goodbye? / Look what you’ve done to me / I can’t stop these tears from fallin’ from my eyes”

Bất kể tình trạng mối quan hệ hiện tại của bạn, bạn chắc chắn sẽ hát hết mình khi bài hát này xuất hiện. Tôi không quan tâm, tôi là Mary J. khi điệp khúc đánh. Đến cuối bài hát, một bản cover của đĩa đơn năm 1976 của Rose Royce, bạn đã đi xuống rất nhiều đến nỗi bạn đang ở trên sàn, đôi mắt kín tạm dừng] -side xuống! ” Tôi có thể là người duy nhất, phải không?

Ngoài ra, hãy nhớ khi Tamera hát bài hát này cho chương trình tài năng trên chị gái, chị gái? Mang tính biểu tượng. —Ligons

29. Không có gì so sánh 2 u,

Những dòng đau lòng nhất: Tôi có thể vòng tay qua mỗi cậu bé mà tôi nhìn thấy / Nhưng họ chỉ nhắc tôi về bạn “I could put my arms around every boy I see / But they’d only remind me of you”

Chia tay đang giải phóng; chia tay đang bị giam cầm. Khi bạn ra khỏi một mối quan hệ kéo dài nhiều năm, bạn phải học lại cách sống mà không có người đó trong cuộc sống của bạn. Các phần của quá trình đó rất đẹp kết nối với những người bạn cũ, chọn một sở thích mới, rũ bỏ xiềng xích. Nhưng cuộc chia tay với bạn. Bạn tình cờ gặp người bạn thân nhất của bạn tại quán bar, hoặc bạn nghe một bài hát mà cả hai bạn đều yêu thích. Đôi khi, nó là một sự khó chịu nhỏ. Những lần khác, nó là một sự kiện tan vỡ trái đất. Bạn đã học lại cách sống, nhưng sống là khó khăn.

Tôi không thể nghĩ ra một bài hát ghi lại tính hai mặt đó hơn là không có gì so sánh 2 u, thì bản hit năm 1990 của O'Connor đã được viết bởi Hoàng tử vào năm 1985. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn: Bạn có thể tiệc tùng suốt đêm, bạn có thể ăn Tại một nhà hàng ưa thích, bạn có thể đưa tay của mình xung quanh tất cả các chàng trai và cô gái bạn thích, nhưng điều đó không quan trọng. Nó không phải là họ, và sẽ không có gì. Hy vọng tốt nhất của bạn chỉ là nhượng bộ và sống cho chính mình. —Sayles

28. Phòng Marvin Marvin, Drake Drake

Dòng đau lòng nhất: Người phụ nữ mà tôi sẽ cố gắng / hạnh phúc với một chàng trai tốt ” “The woman that I would try / Is happy with a good guy”

Drake ở trạng thái tốt nhất khi anh ấy phá hoại vì anh ấy che dấu sự nóng bỏng với nỗi buồn mềm mại hơn. Người phụ nữ mà tôi sẽ cố gắng / hạnh phúc với một chàng trai tốt, anh ấy hát. Anh ấy có hạnh phúc cho cô ấy không? Các dòng gợi ý rằng có ít nhất một cơ hội. Drake tạm dừng, sau đó đi đầy mưa phùn: Một lần nữa, nhưng tôi đã uống rượu rất nhiều / Đó là tôi gọi cô ấy. Anh ta tiến hành nói với cô rằng người đàn ông mà cô ấy với isn đủ tốt để thay thế những gì họ có. Đó là tác phẩm kinh điển vượt qua một người cũ, nhưng anh ta càng tiếp tục lâu hơn, chúng tôi nhận ra nó nhiều hơn về niềm tự hào và cảm xúc mâu thuẫn của anh ta về lựa chọn cuộc sống của anh ta hơn là về cô. Drake Spirals, nói với cô ấy rằng anh ấy đã quan hệ tình dục bốn lần trong tuần này / Tôi có thể giải thích, anh ấy đã tài trợ cho phụ nữ, rằng anh ấy có thể ngừng tiệc tùng và yêu cầu những bức ảnh khỏa thân. Chính xác những gì bạn gái cũ của bạn muốn nghe, tôi chắc chắn. Ít nhất là có một thư thoại xen kẽ. Cấmhaley O hèShaughnessy

27. Chỉ là một người bạn, Biz Biz Markie

Dòng đau lòng nhất: Oh Oh, Snap! Đoán xem tôi đã thấy gì? / Một cái lưỡi fella-kissin, cô gái của tôi trong miệng của cô ấy ”“Oh, snap! Guess what I saw? / A fella tongue-kissin’ my girl in her mouth”

Hóa ra người phụ nữ này không có những gì Biz Markie cần. Khi anh ấy hát, anh ấy trở thành con mèo con với một người phụ nữ tại một trong những chương trình của anh ấy. Bạn có thể nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra với anh ta mọi lúc, nhưng không phải vậy. Đây là cô gái đầu tiên tôi từng nói chuyện, ông Biz Biz nói với EW năm ngoái. Mỗi lần tôi gọi đến California, một anh chàng sẽ nhấc và đưa cho cô ấy điện thoại. Tôi đã giống như, ‘Yo, những gì mà Up Up [với anh ấy]? Cô ấy nói,‘ Ồ, anh ấy chỉ là một người bạn. Anh ấy không có ai. Không phải là người không biết, Biz đã bay tới California để làm cô ấy ngạc nhiên hơn một tuần so với kế hoạch. Khi anh ta xuất hiện, có một chàng trai là lưỡi của tôi trong miệng.

Biz. Anh chàng của tôi. Ngồi xuống. Hãy nói chuyện. Trước hết, cô ấy không phải là cô gái của bạn. Bạn đã gặp cô ấy một lần. Thứ hai, bạn đã không bắt được lưỡi của cô ấy. Bạn rình rập cô ấy. Thứ ba, điều cực kỳ rõ ràng là người bạn này không chỉ là bạn của cô. Điều mà Biz Markie cần là một người nghe câu chuyện của anh ấy và cho anh ấy phản hồi trung thực về tình trạng khó khăn của anh ấy. Bạn biết đấy, một người bạn. —Danny Heifetz

26. "Burn Burn," Usher

Dòng đau lòng nhất: Tuy Nhưng bạn biết đấy, phải để nó đi / Lỗi vì bữa tiệc ain nhảy nhảy như trước đây / mặc dù điều này có thể làm bạn bị bầm dập / để nó đốt cháy“But you know, gotta let it go / ’Cause the party ain’t jumpin’ like it used to / Even though this might bruise you / Let it burn”

Tôi không thể tưởng tượng được ai đó chia tay tôi với lời bài hát này. Usher ở khắp mọi nơi. Anh ấy nói anh ấy yêu tôi, nhưng mối quan hệ của chúng tôi phải kết thúc; Anh ấy nói anh ấy bị tổn thương và anh ấy không hạnh phúc, nhưng anh ấy đã phá vỡ và khóc. Sâu thẳm anh biết nó tốt nhất, nhưng anh ghét suy nghĩ của tôi ở bên người khác. Nhận shit của bạn với nhau, mở ra!

Tuy nhiên, đối với tất cả các cuộc qua lại khó hiểu của nó, đây là một cổ điển chia tay. Nó giảng về hệ tư tưởng buộc bản thân phải buông tay ngay cả khi bạn không biết những gì bạn sẽ làm mà không có tiếng la ó của bạn. Sau một sự đau lòng, mọi người đã thấy mình đang mọc lên trên ranh giới giữa sự hối tiếc và tự do. Usher xông vào Burn Burn cho phép bạn khai thác trong khi đồng thời la hét, thì đó là năm mươi ngày, giờ, và Imma sẽ bị đốt cháy cho đến khi bạn trở lại! —Ligons

25. Mảnh trái tim của tôi

Dòng đau lòng nhất: Nhưng mỗi lần tôi nói với bản thân mình rằng tôi, tôi có thể chịu đựng nỗi đau / Nhưng khi bạn ôm tôi trong vòng tay, tôi sẽ hát nó một lần nữa“But each time I tell myself that I, well I can’t stand the pain / But when you hold me in your arms, I’ll sing it once again”

Nếu bạn đã từng ở cuối trí thông minh của bạn, thì bị ám ảnh bởi một người đối xử với bạn như shit, bạn có thể tìm thấy một số catharsis trong sự hỗn loạn được kiểm soát của màn trình diễn giọng hát của Janis Joplin, trên bản nhạc của tôi. Đi trước và hét lên. Bạn đã giành được âm thanh tốt như Janis, nhưng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy một địa ngục tốt hơn rất nhiều sau đó.

Một khi sự tức giận của bạn mờ dần một chút, bạn có thể chuyển sang bản ghi âm ban đầu của bài hát này, được phát hành một năm trước đó vào năm 1967 và được hát bởi Erma Franklin (vâng, đó là chị gái của Ar Are Aretha). Hoặc nếu bạn cần thêm một số twang đi kèm với sự tuyệt vọng của bạn, bạn có thể thử phiên bản Faith Hill. Tôi cũng đã giành được đánh giá bạn nếu người duy nhất có thể giảm bớt nỗi đau của bạn là Shaggy (hoặc Beverley Knight, Melissa Etheridge, Steven Tyler, Kelly Clarkson hoặc một trong vô số nghệ sĩ khác).

Được viết bởi Jerry Ragovoy và Bert Berns, Tác phẩm của trái tim tôi là một trong những bài hát đáng tin cậy và bền bỉ nhất về một số tên khốn trong lịch sử của Fuckbois. Cấu trúc cuộc gọi và phản hồi của điệp khúc xây dựng những sự phẫn nộ sôi sục và giải phóng chúng bằng một tiếng khóc nguyên thủy, sắc sảo. Không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ có những phiên bản mới của bài hát này cho đến khi kết thúc thời gian ⁠ vì nó là một tiếng nổ tuyệt đối, nhưng cũng vì những người đàn ông. —Matt James

24. Tình yêu gầy gò, "Bon Iver

Dòng đau lòng nhất: “Và tôi đã nói với bạn rằng hãy kiên nhẫn / và tôi đã nói với bạn là ổn”“And I told you to be patient / And I told you to be fine”

Một quy tắc tốt cho các bài hát chia tay là phải có một phần mà bạn có thể hét lên, không bị cản trở bởi những điều ngớ ngẩn như ràng buộc và tự nhận thức. Điệp khúc của Bon Iver trong thời gian Skinny Love, có một bản tuyệt vời, đặc biệt là đối với bất kỳ ai mà chỉ thoát ra một mối quan hệ và cảm thấy buộc phải đổ lỗi cho bên kia.

Bây giờ bạn biết câu chuyện: Năm 2006, Justin Vernon đã chia tay bạn gái, đóng gói xe và lái xe vào vùng hoang dã Wisconsin, chỉ mới nổi lên sau khi thu âm một album của những bài hát chia tay khóc. Câu chuyện gốc đó đã được lặp lại thường xuyên đến nỗi nó trở nên mềm mại, che khuất sự thật có thật: rằng đối với Emma, ​​mãi mãi trước đây, và đặc biệt là tình yêu gầy gò, tình yêu sâu sắc, phản ánh sâu sắc, thông minh, di chuyển về sự tan vỡ của một mối quan hệ. Giápgruttadaro

23. Hãy giữ vững, "Beyoncé

Dòng đau lòng nhất: Bạn có thể nhìn thấy ở đó không có người đàn ông nào khác ở trên bạn không? / Thật là một cách độc ác để đối xử với cô gái yêu bạn ”Can’t you see there’s no other man above you? / What a wicked way to treat the girl that loves you”

Nó khó khăn để thể hiện sự tổn thương thực sự đối với một nhịp đập lên và làm cho sự đau lòng thuyết phục. Tuy nhiên, Beyoncé có thể tin được trong việc giữ vững, một kế toán đau đớn về những cảm xúc đến sau khi phát hiện ra rằng đối tác của bạn đã lừa dối. Lemonade được truyền cảm hứng từ các sự kiện có thật, tức là, nó Bey Beyoncé đi đến thỏa thuận với Jay-Z không chung thủy. Sự không chung thủy mang đến một loại tàn phá rất cụ thể: bạn điên; Bạn có đau khổ; Bạn bị sỉ nhục. Bạn chuyển từ cảm xúc này sang cảm xúc khác trong vài phút. Cô ấy mở bài hát với sự tự tin: không người phụ nữ nào khác có thể cho những gì cô ấy có thể. "Giữ lấy, họ không yêu bạn như tôi yêu bạn." Trong một hơi thở, cô ấy ít chắc chắn về bản thân mình: Cái gì tệ hơn, trông ghen tị hay điên rồ? Beyoncé giải quyết điên rồ, sau đó trở lại tức giận. "Bạn để tình yêu tốt này trở nên lãng phí." —Chaushaughnessy

22. Cry Cry Me a River, "Justin Timberlake

Phá vỡ lời bài hát nhất“You didn’t know all the ways I loved you, no / So you took a chance / And made other plans”

Bước vào năm 2002, Justin Timberlake đã được coi là nhiều hơn một bopper tuổi teen. Nhóm của anh ấy là NSYNC là một trong những nhóm xác định của thời đại ban nhạc nam, và anh ấy là khuôn mặt lôi cuốn của nó. . Sau đó, cặp vợ chồng đã chia tay, JT chia tay từ NS NSYNC, và Cry Cry Me A River đã xảy ra.

Trong Solo Megahit đầu tiên của anh ấy, Justin nói rằng tình yêu của anh ấy đã lừa dối anh ấy (Bạn không phải nói những gì bạn đã làm / Tôi đã biết, tôi đã phát hiện ra từ anh ấy) và viết ra cô ấy. Anh ấy đã khóc về nó, và bây giờ đến lượt cô ấy. Nhưng không có số lượng nước mắt của cô ấy có thể hoàn tác thiệt hại; Anh ấy đã đi. Bạn đã không phải làm nhiều việc điều tra để tìm ra anh ấy đã hát về Britney. Sự hấp dẫn của người nổi tiếng đó, sản xuất sắc sảo của Timbaland, và một video âm nhạc đáng nhớ ngay lập tức kết hợp để biến Tràng khóc với tôi trở thành một bài hát chia tay mang tính biểu tượng nhất vào đầu những năm 2000, đưa anh ta đến một cấp độ khác. Anh ấy đã chia tay với không chỉ Britney, mà cả quá khứ của anh ấy, và anh ấy đã sẵn sàng cho thế giới. —Sayles

21. "Có hoặc không có bạn," U2

Dòng đau lòng nhất: “Cô ấy đã không có gì để giành chiến thắng / và không còn gì để mất”“She got me with nothing to win / And nothing left to lose”

Không có gì thay đổi nếu không có gì thay đổi, như họ nói, và có hoặc không có bạn, tồn tại trong việc đệ quy vô vọng đó, tôi ghét rằng tôi yêu bạn không gian. Bài hát này là U2 đầu tiên không. 1 hit ở Hoa Kỳ, mặc dù, Bono đã nói, đó là một bài hát rất kỳ quặc, đó là loại thì thầm vào thế giới. Nhưng đó không phải là những lời thì thầm mà cộng hưởng nhiều nhất, tuy nhiên, đó là tất cả những tiếng rên rỉ đó, như tiếng crescendo của Bono, nổi bật Để giữ một giai điệu như thể nó là một mối hận thù. Sự kiềm chế tâm thần của người Viking là cách Bono đặc trưng cho công việc dự phòng của Edge trên đường đua này, một mô tả có thể tăng gấp đôi như lời khuyên chia tay. Bakerkatie Baker

20.

Dòng đau lòng nhất: Tôi và tôi có thể dễ dàng hiểu / làm thế nào bạn có thể dễ dàng lấy người đàn ông của tôi / Nhưng bạn không biết anh ấy có ý nghĩa gì với tôi, Jolene,“And I can easily understand / How you could easily take my man / But you don’t know what he means to me, Jolene”

Trong khi các ca sĩ nữ quốc gia khác có thể đã xử lý niềm đam mê mới của người đàn ông của họ với một cô gái tóc đỏ xinh đẹp, nói, đào một chiếc chìa khóa vào một bên của chiếc xe bốn bánh nhỏ bé của anh ta Thành phố nắm tay, Parton chỉ đơn giản là cầu xin lòng thương xót. Sự tuyệt vọng của sự hấp dẫn của cô, đặt ra chống lại một đoạn riff guitar chế độ Dorian điên cuồng, đặt cược cao hơn nhiều so với những gì bạn có thể tìm thấy trong các bài hát đồng quê nói chung về Cheatin, Lyin, và không đúng sự thật. Bất kỳ học giả ghế bành nào về công việc của Parton, đều có thể cho bạn biết cô ấy che giấu các bản tuyên ngôn nữ quyền trong những diddies có thể bán được về những trải nghiệm hàng ngày. Tôi đã luôn luôn đưa bài hát khẩn cấp để ám chỉ một cái gì đó mà mọi người phụ nữ đều học được: các mối quan hệ có thể vừa được thỏa mãn một cách lãng mạn, và, và quá thường xuyên, một xuồng cứu sinh kinh tế để có một cuộc sống tốt hơn. Ở Jolene Jolene, người kể chuyện của chúng tôi không phải là người đàn ông của mình, cô ấy nắm lấy sự sống còn. SọAlyssa Bereznak

19. Tôi đã nghe nó qua nhà nho, Marvin Marvin Gaye

Dòng đau lòng nhất: Bạn có kế hoạch để tôi đi / cho anh chàng khác mà bạn yêu trước đây không?“Do you plan to let me go / For the other guy you loved before?”

Bài hát này được phát hành lần đầu tiên bởi Gladys Knight và Pips vào năm 1967. Một năm sau, Marvin Gaye đã phát hành phiên bản chậm hơn của nó trong album của anh ấy trong Groove. Có lẽ bài hát cộng hưởng với Gaye vì anh kết hôn với một phụ nữ 41 tuổi khi anh chỉ mới 24 tuổi và cuộc hôn nhân của họ đầy những điều không chung thủy. Tôi đã yêu ý tưởng về tình yêu, ông Gay Gaye từng nói. Hoặc ít nhất đó là những gì tôi nghe được thông qua Grapevine. —Heifetz

18. Đồi cũ, Đồi Lauryn

Dòng đau lòng nhất: Bạn đã ở đâu khi tôi cần?“Where were you when I needed you?”

Phần tử cũ là một bài hát chia tay, đó là về việc nhận ra một mối quan hệ độc hại trước khi bạn có những từ để gọi đó là một mối quan hệ độc hại. Mỗi dòng, thật trung thực, nó đau đớn, là về việc tìm kiếm không có kết quả vì lý do trong một kịch bản không có nó. Lời bài hát Hill Hill nắm bắt điều tồi tệ nhất của mối quan hệ tồi tệ nhất trên những tảng đá: nỗi đau, sự đồng lõa và sự không sẵn lòng từ bỏ một tình yêu mà bạn nghĩ vẫn còn đó, bị chôn vùi bên dưới sự nhảm nhí.

Khi nó lên sóng một lần nữa vào năm 2018 trên Drake Drake, nhưng không thể cưỡng lại được, tốt cho những gì, nó gần giống như nhận ra và đòi lại một bản thân quá khứ, một người có thể đã khóc với bản gốc. Bây giờ, với tư cách là người nghe khôn ngoan hơn, nhiều người được trao quyền hơn, chúng tôi đã nghe thấy những câu thơ được phối lại, hấp dẫn không có những câu thơ tàn khốc của nó và ngẩng đầu lên khi Drake nhắc nhở chúng tôi về cuộc sống ngắn ngủi như thế nào. Tuy nhiên, không ai có thể nắm bắt được cảm xúc thô thiển, khó chịu mà Lauryn ban đầu đã làm và không ai có thể. Girljohnson

17. Bạn có thể vô ích, thì Carly Carly Simon

Dòng đau lòng nhất: Một điều tốt, bạn nói rằng chúng tôi đã tạo ra một cặp đẹp như vậy / và bạn sẽ không bao giờ rời đi / Nhưng bạn đã từ bỏ những thứ bạn yêu thích / và một trong số đó là tôi“Well, you said that we made such a pretty pair / And that you would never leave / But you gave away the things you loved / And one of them was me”

Đi xa trước khi Taylor Swift gửi người hâm mộ của mình trên Subtweet Scavenger Hunts, Carly Simon đã viết một nụ hôn đầy bóng bẩy mà, nhờ đoạn điệp khúc tự giới thiệu của nó, rời khỏi thế giới tự hỏi nó là ai và họ có thể làm gì để tức giận. Hơn 40 năm suy đoán sau đó, bây giờ chúng ta biết rằng ca sĩ đã mô tả nam diễn viên Warren Beatty. . Sức mạnh của cuộc triệt phá mắt rõ ràng của Simon là một cuộc trưng cầu dân ý về bản ngã của nam giới không được kiểm soát, cho dù nó có trong cơ thể của một diễn viên bảnh bao hay một kẻ khốn kiếp. CấmBereznak

16. Vũ điệu nhảy múa của riêng tôi,

Dòng đau lòng nhất: Tôi có biết điều đó thật ngu ngốc, tôi chỉ cần nhìn thấy nó cho chính mình“Yeah, I know it’s stupid, I just gotta see it for myself”

Last year, following a Robyn show at Madison Square Garden, elated concertgoers continued the party on the A/C/E train subway platform, breaking into a giddy public performance of “Dancing on My Own.” You wouldn’t typically expect a breakup song to be the one that leads New Yorkers to such displays of collective joy, but most breakup songs aren’t like this one: a song you can strut to, a club anthem, a scene-stealer, a story of lonesomeness that still finds its solace in a crowd. It’s a song about moving on—I just came to say goodbye—but also about, just, moving. The singer might be alone in the corner, and she might know it’s stupid, but she’s out there dancing, at least. —Baker

15. “Thank U, Next,” Ariana Grande

Most heartbreaking line: “Wish I could say, ‘Thank you’ to Malcolm / ‘Cause he was an angel”

This song is a decision to be done with suffering over a relationship, to recommit to oneself, to focus on healing and establishing new patterns. To not only rehearse past losses but to envision future victories, and also to live in the moment, to be here now.

This to do the actual, day-in, day-out work of being happy. —Peters

14. “End of the Road,” Boyz II Men

Most heartbreaking line: “It’s unnatural”

Both the joyous genesis and abject death knell for billions of ’90s junior-high-gymnasium-dance relationships that only lasted the length of the song itself, “End of the Road,” which rose to power on 1992’s Boomerang soundtrack, is one of the biggest hits in pop-music history. Like, “13 straight weeks atop the Hot 100” big. Like, “The ‘Old Town Road’ of Its Day” big, a tearjerking shout-along anthem for lovelorn belters too devastated to even take their horses and leave the house. The final a capella chorus is a signature moment in American cultural history, at once exhilarating and devastating: “It’s unnatural / You belong to me / I belong to you.” The word unnatural has never sounded so natural, and so miserable. —Harvilla

13. “Dreams,” Fleetwood Mac

Most heartbreaking line: “Now here you go again, you say you want your freedom / Well, who am I to keep you down?”

Even 40-plus years on, to hear Stevie Nicks softly moaning, “What you had ... and what you lost / And what you had ... and what you lost” to the guy playing guitar is to live forever, and to imagine that guitar player dropping dead from remorse on the spot. (Lindsey Buckingham, of course, has been known to belt out a sweetly caustic breakup anthem or two himself.) As the second (and best!) track on 1977’s zillions-selling Rumours, “Dreams” is both radically overexposed and still somehow criminally underrated, fixed to its iconic place, time, and circumstances but also shockingly timeless. (Zoë Kravitz rhapsodizes it in the pilot of Hulu’s new High Fidelity remakeseries to prove her rock-nerd bona fides.) Pair it with “Silver Springs” for maximum effect. —Harvilla

12. “How Can You Mend a Broken Heart,” Al Green

Most heartbreaking line: “Let me live again”

There’s heartbreak, and then there’s Al Green heartbreak. (Not to slight the originalBee Gees version—Green is all I know when I’m going through it.) He’s exasperated from the beginning, wondering whether he’ll ever recover from the love that went away. The agony is enough to contemplate nature itself in the chorus:“How can you mend a broken heart? / How can you stop the rain from falling down? / How can you stop the sun from shining? / What makes the world go round?” Green is begging for answers, for “somebody, please” to come fix him. He pleads, “Let me live again.” Life as he knew it is over without this person, and as long as the song is on, it feels over for us, too. —O’Shaughnessy

11. “Torn,” Natalie Imbruglia

Most heartbreaking line: “I’m all out of faith / This is how I feel, I’m cold and I am shamed / Lying naked on the floor”

There’s a bad breakup, there’s rock bottom, and then there’s being “cold and shamed, lying naked on the floor.” Natalie Imbruglia’s 1997 one-hit wonder (and sneaky cover) doesn’t mince words in describing exactly how shitty it feels to put your faith in the wrong man. (Or any man, depending on how hard you vibe with this song.) “Torn” has taken a turn for the over-covered and over-memed these days, but you’re lying if you say you don’t still hit that chorus every time. —Halliwell

10. “I Will Survive,” Gloria Gaynor

Most heartbreaking line: “And so you felt like dropping in and just expect me to be free / Well now I’m saving all my lovin’ for someone who’s lovin’ me”

This 1978 disco colossus is so singular, so monolithic, so wedding-dancefloor-ingrained that it hardly scans as a breakup song at all: As ecstatic and empowering fuck-you anthems go, it is the glamorous grandmother to Lizzo’s “Truth Hurts” and Ariana Grande’s “Thank U, Next” and Beyoncé’s “Irreplaceable” and roughly 50,000 other self-affirming pop hits. What truly elevates New Jersey diva Gloria Gaynor’s all-timer, though, is its sociopolitical import: “I Will Survive” has long been a stirring battle hymn for the LGBTQ community, for survivors of domestic violence, for anyone who can relate in any way, frivolously or otherwise, to the bluntly iconic line “I’m saving all my lovin’ for someone who’s lovin’ me,” which of course is everybody. She knows you’re afraid; she knows you’re petrified. But she also knows you won’t stay that way for long. —Harvilla

9. Ain Ain không có ánh nắng mặt trời, Bill Bill Withers

Dòng đau lòng nhất: Hồi tự hỏi lần này cô ấy đã đi / tự hỏi liệu cô ấy có đi ở lại không“Wonder this time where she’s gone / Wonder if she’s gone to stay”

Để tạo ra một bài hát từ năm 1971 về một trò chơi video từ năm 2010: Dante xông Inferno là một game nhập vai dựa trên bản nhạc đầu tiên của bộ phim hài thần thánh. Tôi nói một cách lỏng lẻo bởi vì Ea Dante có cơ bắp gợn sóng và một lưỡi hái khổng lồ, sự bảo vệ duy nhất của anh ta chống lại các quân đoàn của đêm, người đã đánh cắp Beatrice yêu dấu của mình. Tôi chưa bao giờ chơi nó, nhưng một người bạn đã mô tả sự thất vọng của anh ấy với trò chơi: nó như thể kết luận của nó càng xa thì anh ấy càng dành nhiều thời gian cho nó. Một quảng cáo của Super Bowl cho thấy Dante chạy nước rút về phía miệng hell mod mode được quyết tâm, nhưng, bạn biết đấy, chắc chắn đã cam chịu. Khi anh ta xuống, bạn nghe thấy tiếng croak của Bill Withers, giọng nói thấp, sau khi một người yêu bị mất: Hồi Ain không có ánh nắng mặt trời khi cô ấy đi, chỉ có bóng tối mỗi ngày. Cuộc chia tay cuối cùng của tôi đã liên quan đến một con quái vật quỷ dữ khổng lồ, nhưng nó cảm thấy như một trận chiến khó khăn tương tự. —Cheter

8. Một người nào đó giống như bạn, "Adele

Dòng đau lòng nhất: Đôi khi nó tồn tại trong tình yêu, nhưng đôi khi nó rất đau thay vào đó ”“Sometimes it lasts in love, but sometimes it hurts instead”

Nữ hoàng đau lòng chưa bao giờ tốt hơn trong album thứ hai 21, và 21 không nhận được tốt hơn nhiều so với một người như bạn. Adele sườn ode cho người đã đi xa có lẽ là người xé rách được yêu thích nhất trong thập kỷ qua; Bắt đầu với dòng piano đơn giản đó và kết thúc trong cái móc nghiền nát đó: Đôi khi nó kéo dài trong tình yêu, nhưng đôi khi nó đau thay thế. Và tất nhiên, giọng nói đó! Xem video nhạc đen trắng đơn giản bây giờ, nó nổi bật như thế nào Adele mặt em bé ở tuổi 21, mặc dù cô ấy đã giao một bài hát hiển thị rất nhiều sự trưởng thành về cảm xúc. Cô ấy chúc những điều tốt đẹp nhất cho người yêu cũ của mình (người bạn cũ, tại sao bạn lại nhút nhát như vậy?), Nhưng chết tiệt, cô ấy vẫn còn đau. Chúng tôi tất cả chúng tôi! —Halliwell

7. Tôi muốn bạn trở lại, "The Jackson 5

Lời bài hát đau lòng nhất: Một người nào đó đã chọn bạn từ nhóm “Someone picked you from the bunch, one glance was all it took / Now it’s much too late for me to take a second look”

Có lẽ bài hát vui vẻ bên ngoài nhất trong toàn bộ bảng xếp hạng này, tôi muốn bạn quay lại một câu chuyện mà bất cứ ai mà từng nhận được ai đó sẽ hiểu. Một Michael Jackson, 11 tuổi, ở đây sớm phát triển nhất ở đây, hát về cô gái mà anh ta đã hoàn toàn đánh giá cao cho đến khi một người khác đánh cắp trái tim cô. Bây giờ anh ta chỉ muốn một cơ hội khác để chứng minh rằng anh ta biết cách đối xử với cô ấy. Michael, tất nhiên, didn viết bài hát, nó đã được Berry Gordy và Co., nhưng anh ấy bán nó theo cách mà ai đó hai hoặc ba lần tuổi anh ấy không bao giờ có thể. Một con báo có thể thay đổi các điểm của nó, nhưng nếu nó có vẻ tốt, việc cố gắng thuyết phục bạn thì nó có thể, tại sao không cho nó thêm một cơ hội nữa? —Sayles

6. Kể từ khi bạn ra đi, thì Kelly Kelly Clarkson

Dòng đau lòng nhất: Tại sao tôi không bao giờ nghe bạn nói / ‘Tôi chỉ muốn ở bên bạn (ở bên bạn) / Tôi đoán bạn không bao giờ cảm thấy như vậyHow come I’d never hear you say / ‘I just wanna be with you’ (be with you) / I guess you never felt that way”

Có một khoảnh khắc trong mỗi cuộc chia tay, sau một vài tuần tự thương hại, bạn đã rũ bỏ cái kén mồ hôi của mình, bước ra ngoài, và với sự ngay lập tức của một dải cao su, đột nhiên biết sâu sắc trong trái tim bạn rằng người yêu cũ của bạn là một BLOWHARD. Kelly Clarkson sườn Mosh-Adjacent Power Ballad thể hiện sự tự bảo đảm mới đi kèm với sự nhận thức đó. Nó cũng xảy ra trong một khoảnh khắc văn hóa nhạc pop mà tôi sẽ mãi mãi liên kết với việc trở thành một thiên niên kỷ 16 tuổi melodramatic Cấu trúc từ nhiều thơ mộng hơn, Yeah Yeahs, bản đồ, bản đồ, và sau đó, sau khi được cả Pink và Hilary Duff, được hát bởi người chiến thắng đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế của American Idol. Các mục tiêu thân thiện với mục tiêu trong tiêu đề chỉ là đóng băng trên bánh. CấmBereznak

5. Jackson, ”Outkast

Lyric đau lòng nhất“Forever never seems that long until you’re grown / And notice that the day-by-day ruler can’t be too wrong”

Đôi khi chia tay với gia đình quan trọng khác của bạn cũng khó khăn như chia tay họ. Big Boi và André 3000 hiểu rằng trên Bà Bà. Jackson, một bài hát dành riêng cho Kolleen Maria Wright, mẹ của Erykah Badu, với ai là André có một đứa con. Ba Stacks, câu thơ đặc biệt sâu sắc về ý định của anh ấy là tốt, nhưng mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn. Đó là một thực tế khắc nghiệt: Hầu hết các mối quan hệ được sinh ra với ngày hết hạn, bất kể ngọn lửa sáng từ đầu đến thế nào. Theo như các bài hát xin lỗi, nó rất nhiều sắc thái và chân thành. Và Wright dường như đã mua nó: Erykah cho biết vào năm 2016 rằng mẹ cô thậm chí còn có biển số xe Msjackson. —Sayles

4. Tôi sẽ luôn yêu bạn, "Whitney Houston

Dòng đau lòng nhất: Hãy làm ơn hãy khóc / cả hai chúng tôi đều biết tôi không phải là những gì bạn, bạn cần“Please don’t cry / We both know I’m not what you, you need”

Dolly Parton đã viết một trong những bài hát tình yêu năng động nhất từ ​​trước đến nay với tôi sẽ luôn yêu bạn. Whitney Houston, người đã hát một bản cover cho bộ phim The Bodyguard, đã tạo ra một bản hit trên toàn thế giới với phạm vi đáng kinh ngạc của cô. Cả hai phiên bản đều tuyệt vời vì những lý do khác nhau, mặc dù mật ong của Parton, nhưng bản gốc chao đảo là tốt nhất cho sự đau lòng. Đối với một người, nó xác thực: Cô ấy đã viết bài hát cho người quản lý cũ và đối tác chuyên nghiệp của mình, Porter Wagoner, sau khi cô ấy quyết định rời xa anh ấy. Parton là thông cảm, nhưng vẫn quyết tâm đi. Khi cô ấy hát trong cây cầu, nó buồn vui lẫn lộn. Cả hai đều tốt hơn theo cách này, cô lập luận, nhưng chúc anh không có gì ngoài niềm vui và hạnh phúc. Một trong những bài học về mối quan hệ khó nhất là hai người có thể yêu nhau và nó vẫn không đúng với một trong hai cảm ơn với Dolly và Whitney, đó là một điều được học từ rất sớm. —Chaushaughnessy

3. Tôi có thể làm cho bạn yêu tôi,

Dòng đau lòng nhất: Tôi đã nhắm mắt / sau đó tôi đã thắng được / tình yêu mà bạn không cảm thấy khi bạn ôm tôi“I’ll close my eyes / Then I won’t see / The love you don’t feel when you’re holding me”

Bạn có thể là bạn gái, một người chồng, một đối tác hoặc thậm chí là một người bạn có lợi ích. Bất cứ vai trò nào bạn đóng trong phục vụ tình yêu, nó đi kèm với một nhãn hiệu đặt ra kỳ vọng. Có sự rõ ràng và thoải mái khi biết bạn đứng ở đâu với ai đó. Nhưng bất chấp tất cả các ngữ nghĩa và lời hứa của chúng tôi, thực tế đáng sợ của cuộc sống tình yêu của chúng tôi là tình yêu có thể là một thỏa thuận không ràng buộc tàn nhẫn, một sự sắp xếp theo ý muốn. Thậm chí đáng sợ hơn là nó thường là trái tim của chúng tôi, không phải là chúng tôi, nói rằng việc gọi các bức ảnh.

Điều mà thiết lập, tôi có thể khiến bạn yêu tôi ngoài hầu hết các bài hát chia tay là nó diễn ra ở điểm đau đớn nhất của một cuộc chia tay: chấp nhận. Nó không phải là một bài quốc ca sau chia tay hoặc một lời cầu xin tuyệt vọng để ở cùng nhau. Nó có toàn bộ lực lượng của một cú đấm mất một hai sự mất mát và cô đơn. Đó là khoảnh khắc tan vỡ thế giới khi bạn từ bỏ cuộc chiến.

Bonnie Raitt, màn trình diễn bắt giữ bài hát này (được viết bởi Mike Reid và Allen Shamblin) mang trọng lượng của cả đời trong và ngoài tình yêu. Cô đặt cây đàn guitar trượt xuống, ngồi Bruce Hornsby xuống piano, và hát cái chết tiệt tuyệt đối ra khỏi bài hát này với sự tự tin và ân sủng. Giọng hát được sử dụng trên sự may mắn của bản ghi âm album là Bonnie, lần đầu tiên. Tôi có thể làm cho bạn yêu tôi, đã được bao phủ bởi vô số nghệ sĩ, được bao gồm trong một số bài hát hay nhất của mọi thời đại, và được giới thiệu vào Hội trường danh vọng Grammy.

Những bài hát chạm vào chúng tôi sâu sắc nhất là những bài hát đoàn kết chúng tôi thông qua những trải nghiệm chung nhất của con người. Cuối cùng, tất cả chúng ta đều học được rằng bạn có thể làm cho ai đó cảm nhận được một người nào đó. Nhưng một ngày nào đó, bạn có nên thấy mình ở đáy đá, đột nhiên một mình trong bóng tối, dù đó là lần đầu tiên hay thứ 14 của bạn, bạn có thể cảm thấy hơi đơn độc hơn khi biết rằng Bonnie cũng ở đó. "James

2. Bạn đã biết, người Alanis Morissette

Dòng đau lòng nhất: Cô ấy có biết cách bạn nói với tôi rằng bạn đã giữ tôi cho đến khi bạn chết, cho đến khi bạn chết / nhưng bạn vẫn còn sống “Does she know how you told me you’d hold me until you died, till you died / But you’re still alive”

Alanis Morrisette 19 tuổi khi cô ghi lại bản ballad của Bitterness, bạn đã biết rằng trong một lần lúc 11 giờ chiều. Tất cả những giọng hát đó chỉ là cô ấy vào cuối đêm, anh ấy nói rằng Cowriter Glen Ballard của cô ấy trong một lịch sử truyền miệng của album Jagged Little Pill, hát một thứ gì đó mà cô ấy vừa viết. Kết quả là một sự mặc khải trong cảm xúc rách rưới của nó, tất cả các vết trầy xước móng tay và fellatio, một tác phẩm nghệ thuật tập trung vào các vòng xoắn ốc của cơn thịnh nộ. . Biết, hoàn toàn tai tiếng của mẹ tôi mỗi khi nó xuất hiện trên đài phát thanh vào những năm 90, và hơn thế nữa, nó có cả Flea trên Bass và Dave Navarro trên cây đàn guitar. Bạn có thể muốn gì nữa, ngoài sự báo thù ngọt ngào, ngọt ngào? -Thợ làm bánh

1. Mưa màu tím, hoàng tử

Dòng đau lòng nhất: Tôi không bao giờ có ý định gây ra cho bạn bất kỳ nỗi buồn nào / Tôi không bao giờ có ý định gây ra bất kỳ nỗi đau nào.“I never meant to cause you any sorrow / I never meant to cause you any pain”

Mưa màu tím, theo một trích dẫn không có nguồn gốc mà Lừa được quy cho rộng rãi cho Hoàng tử Rogers Nelson, là kết quả của việc trộn máu với bầu trời, đó là một loại kịch tính khải huyền mà chỉ Hoàng tử mới có thể gợi lên. Nhưng bạn không cần phải hiểu mưa tím là gì để cảm nhận mưa tím, một bản ballad sức mạnh để kết thúc tất cả các bản ballad quyền lực.

Một số bài hát chia tay là đáng ghét, một số là thương tiếc, những người khác đang trao quyền. Chỉ có Mưa màu tím có khả năng cảm thấy giống như mọi thứ cùng một lúc, một trải nghiệm gần như tôn giáo của một bài hát có khả năng chữa lành như không có ai khác. Trong thời gian khó khăn, hãy đặt mưa tím, và để anh ta hướng dẫn bạn. Giápgruttadaro

Bài hát chia tay số 1 là gì?

Những bài hát chia tay hay nhất từ ​​trước đến nay, được xếp hạng..
'Tôi thà đi mù' của Etta James. ....
'Ai đó mà tôi từng biết' của Elliott Smith. ....
'Tôi sẽ luôn yêu bạn' của Whitney Houston. ....
'Không ai trong chúng tôi' của Gladys Knight & Pips. ....
'Bạn đã mất tình yêu' Feelin '' bởi những người anh em chính trực. ....
'Ai đó thích bạn' của Adele ..

Bài hát tan vỡ trái tim hay nhất là gì?

Những bài hát đau lòng hay nhất mọi thời đại..
'Bạn có thể đi theo con đường của riêng bạn' - Fleetwood Mac ..
'Có' - McAlmont & Butler. ....
'Tình yêu sẽ xé chúng ta ra' - Division Joy. ....
'Khiêu vũ của riêng tôi' - Robyn. ....
'Quay lại với màu đen' - Amy Winehouse. ....
'Tôi sẽ sống sót' - Gloria Gaynor. ....
'Xin lỗi' - Beyoncé ....
'Này, đó không phải là cách để nói lời tạm biệt' - Leonard Cohen. ....

Bài hát buồn nhất cho một cuộc chia tay là gì?

Những bài hát chia tay đáng buồn nhất mọi thời đại..
Không gian Cowboykacey Musgraves ..
Không có gì tan vỡ như một trái tim (kỳ công. ...
Cảm giác khó khăn/lovelesslorde ..
Tất cả những gì bạn phải làm là StayTaylor Swift ..
Ai đó như Youadele ..
Tình yêu mạnh mẽ hơn Pridesade ..
Tôi không thể làm cho bạn yêu Mebonnie Raitt ..
Không có gì so sánh 2 usinéad O'Connor ..

Nghe gì sau khi đau lòng?

14 bài hát khi trái tim bạn tan vỡ..
Bạn nên biết, Alanis Morissette ..
Đã quá muộn, Carole King ..
Khiêu vũ trong bóng tối, Bruce Springsteen ..
Lauryn Hill, cựu nhân tố ..
Bạn không thể vội vàng tình yêu, các Supreme ..
Bài hát cho việc đổ, Ben gấp năm ..
Không có gì so sánh với bạn, Sinead O'Connor ..
Đừng nghĩ hai lần không sao, Bob Dylan ..