3008 peugeot 2023 giá

NHẬN ĐỊNH

Peugeot 3008 là dòng xe hơi nổi tiếng đến từ Pháp. Ra mắt người hâm mộ lần này, 3008 2020 được nâng cấp hàng loạt tính năng tiên tiến kết hợp với khối động cơ hiệu suất mạnh mẽ và bền bỉ sẽ mang lại cảm giác lái mượt mà tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích phong cách thể thao năng động.

Peugeot 3008 2020 thuộc phân khúc crossover 5 chỗ, sở hữu ngoại hình ấn tượng nổi bật, nội thất sang trọng đẳng cấp tiện nghi, khối động cơ mạnh mẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị tương xứng giá thành mà người dùng chi trả. Ở phân khúc này,  Peugeot 3008 có một vài đối thủ cạnh tranh như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson, Honda CR-V.

Peugeot 3008 2023 giá bao nhiêu?

Xe Peugeot 3008 2020 được lắp ráp và phân phối trong nước bởi Thaco với giá bán khoảng 1,199 tỷ đồng. Một số đối thủ của Peugeot 3008 như Mazda CX-5 có giá khởi điểm từ 899 triệu và Hyundai Tucson là 799 triệu đồng. Giá lăn bánh Peugeot 3008 tại Hà Nội là 1,368 tỷ đồng, tại thành phố Hồ Chí Minh là 1,344 tỷ đồng và các tỉnh thành khác là 1,326 tỷ đồng.

  • Tất cả
  • Động cơ xăng
  • Động cơ dầu
Phiên bản Peugeot 3008Giá bán (VND)Thông sốSo sánh

3008 peugeot 2023 giá

Peugeot 3008 AT

Nhập khẩu

1598 cc, Tự động, Xăng, AWD 999 triệu Thêm so sánh

|

3008 peugeot 2023 giá

Peugeot 3008 AL

Lắp ráp

1598 cc, Tự động, Dầu, AWD 1 tỷ 149 Thêm so sánh

|

XẾP HẠNG & ĐÁNH GIÁ

Peugeot 3008 2023 thuộc phân khúc crossover phổ thông. Hiện tại Peugeot 3008 có 8.40 điểm dựa trên 110 đánh giá của người mua xe, các yếu tố dựa trên đánh giá của xeOTO và sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.

Đánh giá xe Peugeot 3008 2023

Peugeot 3008 sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng tinh tế kiêu hãnh kết hợp với nội thất sang trọng bắt mắt “chuẩn xịn”. Vì vậy, đây là một trong những dòng xe Crossover trong phân khúc tầm trung rất đáng sở hữu. Đây sẽ là một trong những mẫu xe thích hợp với các gia đình trẻ, thích cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Ưu & Nhược điểm

Có thể nói Peugeot 3008 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc. Với ngoại hình trau chuốt thiết kế tỉ mỉ đầy sang trọng kiêu hãnh và quyến rũ, Peugeot 3008 chinh phục khách hàng hoàn toàn với cái nhìn đầu tiên! Chưa hết, khoang cabin của xe sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao theo phong cách Châu Âu quyền quý thu hút người dùng. Đặc biệt hơn với khả năng cách âm tốt mang lại không gian thư thái yên bình thoải mái vượt trội cho mọi khách hàng ngồi trong xe. Bên cạnh đó, Peugeot 3008 2020 được trang bị các tính năng an toàn hiện đại vượt trội giúp tài xế lái xe an toàn hơn tự tin hơn trong mọi điều kiện địa hình thời tiết.

Tuy nhiên, Peugeot 3008 có một vài “điểm trừ” nhỏ như: khoảng sáng gầm hơi thấp. Do đó sẽ khó khăn hơn cho người dùng nếu thường xuyên phải di chuyển trong các đoạn đường gồ ghề gập ghềnh. Mặt khác, dung tích của khoang hành lý chưa thực sự đủ rộng.

Có gì mới cho năm 2023?

Peugeot 3008 2020 được trang bị một loạt tính năng mới hiện đại theo xu thế của thời đại công nghệ hiện hành như: tính năng kết nối thông minh qua màn hình điện thoại, tích hợp hệ điều hành mới nhất gồm Apple CarPlay và MirrorLink. Các tính năng này có tác dụng hỗ trợ người dùng nhiều tiện nghi bao gồm: thực hiện các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi, nghe nhạc, nhắn tin, tính năng điều khiển bằng giọng nói Siri Ngoài ra, các hệ thống này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mọi tiện nghi hiện đại như: hiển thị đảo chiều, lựa chọn các chế độ xem, chia màn hình thành nhiều khu vực giúp người lái quan sát nơi đỗ xe an toàn nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt hơn với chế độ xem ở trên cao nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng quan sát toàn cảnh và tìm được lối đi thích hợp giúp xe dễ dàng rời khỏi bãi mà không bị vướng mắc bất kỳ một chướng ngại vật nào.

Ngoại thất Peugeot 3008

Phần đầu của xe mang đến ấn tượng đặc biệt cho người xem bởi cụm đèn pha có kiểu dáng thiết kế khá tinh tế và lạ mắt đồng thời được tích hợp dải đèn LED tương tự như dòng xe Peugeot 5008. Cản trước có thiết kế hầm hố khỏe khoắn, khe hút gió của xe được mở rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm giúp gia tăng sự năng động tươi mới cho tổng thể xe. Đèn sương mù được tích hợp tại 2 bên cản trước kết hợp hệ thống lưới tản nhiệt trông rất hài hòa và bắt mắt.

Vành mâm xe có kích thước lên đến 18 inch gồm 5 chấu được làm bằng hợp kim nhôm sở hữu hai tông màu tương phản dạng vát kim cương mang nhằm tôn thêm sự sang trọng tinh tế đẹp mắt cho tổng thể xe.

Tạo điểm nhấn cho bộ phận cản sau là các thanh mạ crom sáng bóng. Cụm đèn sau của xe có thiết kế dạng trông tương tự như móng vuốt của những chú hổ dũng mãnh trông rất độc đáo và ấn tượng.

Nội thất Peugeot 3008 2023

Nội thất của Peugeot 3008 được đánh giá có nhiều nét tương tự như dòng xe “đàn anh”  Peugeot 5008. Toàn bộ nội thất của xe được trang bị bằng chất liệu da cao cấp đồng thời được may tay một cách chỉn chu cẩn thận trong từng đường nét. Do đó khách hàng sẽ được tận hưởng không gian vô cùng thông thoáng tiện nghi hiện đại và vô cùng êm ái mát mẻ. Peugeot 3008 được trang bị hệ thống ngôn ngữ  i-Cockpit độc quyền mang gồm tính năng công nghệ xe hơi đời mới tiên tiến hiện đại nhất của hãng. Vô-lăng của Peugeot 3008 có thiết kế khá nhỏ gọn dạng vát đồng thời được tích hợp thêm lẫy chuyển số. Màn hình của Peugeot 3008 khá lớn, có kích thước lên đến 12,3 inch giúp người dùng trải nghiệm toàn bộ thông tin giải trí với tầm nhìn rộng rãi có độ sắc nét cao. Khoang nội thất của xe được trang bị hệ thống đèn full LED mang đến vẻ đẹp bắt mắt hiện đại. Tại vị trí người ngồi ở các hàng ghế sau còn được trang bị thêm một số tiện nghi như bệ tỳ tay, hộp làm mát.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời panorama giúp mở rộng tầm nhìn đồng thời mang lại không gian thông thoáng tuyệt vời cho người dùng.Đặc biệt xe còn được trang bị tính năng massage 5 chế độ cho các hàng ghế vì vậy người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái dễ chịu sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trang bị tiện nghi

Peugeot 3008 2020 được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập mang đến khả năng làm lạnh siêu nhanh siêu mát giúp khách hàng tận hưởng bầu không khí mát mẻ ngay lập tức khi bước vào trong xe. Bên cạnh đó là cửa sổ trời toàn cảnh được tích hợp thêm tính năng chống tia UV hiện đại giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng và những tác hại của những tia này lên toàn bộ hành khách ngồi trong xe. Vì vậy toàn bộ người dùng sẽ được bảo vệ toàn diện hiệu quả hơn. Xe 3008 mới được trang bị thêm cổng sạc 12V giúp người dùng sạc pin tiện lợi ngay cả khi di chuyển trên xe. Không gian chứa đồ của khoang nội thất được Peugeot tối ưu hóa và được bố trí các vị trí khoa học mang đến khả năng chứa đồ tiện nghi hơn, tiện dụng hơn.

Peugeot 3008 được trang bị động cơ đủ mạnh với hộp số tự động  6 cấp kết hợp với động cơ tăng áp 1.6L TPH giúp sản sinh công suất 165 mã lực, vòng tua lên đến 6.000 vòng/phút. Động cơ này giúp xe nhanh chóng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất khoảng 9,8 giây, đồng thời vận tốc tối đa có thể đạt 205 km/h.

Peugeot 3008 2020 được trang bị một số tính năng an toàn hiện đại vượt trội từ cơ bản đến nâng cao bao gồm:  hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, tính năng chống bó cứng phanh, tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp, tính năng chống trượt, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo sự tự tin cũng như hỗ trợ người lái được đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình, Peugeot 3008 còn trang bị thêm một số tính năng hiện đại như: hệ thống Cruise Control,  tính năng giữ làn đường, tính năng cảnh báo điểm mù, nhận diện biển báo tốc độ, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí, cảnh báo lái tập trung nhằm giúp tài xế tập trung hơn trong quá trình lái xe nhất là trong những cuộc hành trình dài.

Peugeot 3008 có phải là một chiếc Crossover tốt?

Peugeot 3008 được giới yêu xe đánh giá là một trong những mẫu Crossover tốt so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái thì các trang bị an toàn giúp người lái yên tâm tự tin hơn trong mọi cuộc hành trình lớn nhỏ. 

Do đó, Peugeot 3008 là một trong những dòng xe Crossover rất tốt mà người dùng rất nên mua và trải nghiệm.

Có nên mua xe Peugeot 3008 2023 không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu xe hơi, vì vậy người dùng rất phân vân và không biết nên lựa chọn mẫu xe nào để làm phương tiện di chuyển vừa an toàn đồng thời lại giúp chủ nhân thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Ngoài ra một vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm đó là giá thành của xe phải phù hợp với ngân sách cũng như khả năng kinh tế của mình. 

Đối với dòng xe Peugeot 3008, được trang bị hoàn hảo và hiện đại hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc sẽ nên là lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi lẽ người dùng sẽ được sở hữu và trải nghiệm một mẫu xe hơi đời mới cùng nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ cho công việc cũng như khẳng định phong cách và thể hiện bản lĩnh của mình

Tôi nên mua xe Peugeot 3008 mới hoặc đã qua sử dụng?

Với giá thành lên đến hơn 1 tỷ đồng, đây quả thức là số tiền không hề nhỏ đối với một số cá nhân, và bạn hoàn toàn có thể sở hữu dòng crossover đẹp mắt mới mẻ này nếu khả năng tài chính cho phép. Tuy nhiên, các dòng Peugeot 3008 đã qua sử dụng cũng có giá trị nhất định của nó và là mục tiêu của một số khách hàng có khả năng tài chính thấp hơn.

Tôi nên mua Peugeot 3008 phiên bản nào?

Tại thị trường nước ngoài, Peugeot 3008 2020 cung cấp cho người dùng 3 phiên bản động cơ bao gồm 2 phiên bản máy xăng 1.2 lít và 1.6 lít cùng 1 phiên bản động cơ dầu 1.6 lít. Tại Việt nam hãng chỉ phân phối 1 phiên bản Peugeot 3008 2020 sử dụng máy xăng 1.6L duy nhất và đây cũng là lựa chọn cuối cùng cho tất cả các khách hàng trung thành với dòng xe danh tiếng đến từ Pháp.

Đối thủ của Peugeot 3008

Peugeot 3008 2020 cạnh tranh với một số đổi thủ trong phân khúc crossover hạng trung như:  Hyundai Tucson, Mazda CX – 5, Honda CR –V, Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên Peugeot 3008 2020 lại sở hữu nhiều tính năng mới độc đáo riêng biệt như tích hợp điều khiển bằng giọng nói Siri giúp gia tăng sự kết nối và tương tác giữa người dùng với phương tiện. Đây là trải nghiệm thú vị mà không phải đối thủ nào của Peugeot 3008 cũng may mắn có được!

ẢNH PEUGEOT 3008 2023

3008 peugeot 2023 giá

3008 peugeot 2023 giá

3008 peugeot 2023 giá

3008 peugeot 2023 giá

24 hình
ngoại thất

3008 peugeot 2023 giá

16 hình
nội thất

3008 peugeot 2023 giá

Xem tất cả 40 hình ảnh xe Peugeot 3008

MÀU PEUGEOT 3008 2023

Hiện tại màu xe của Peugeot 3008 gồm 5 màu chính. Với sự đa dạng về màu sắc ngoại thất mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng. Màu của xe gồm: Màu Đen (Nera Black), Màu Đồng (Copper Metallic), Màu Đỏ (Ultimate Red), Màu Trắng (Pearlescent White), Màu Xám (Nimbus Grey).

Bài viết về Peugeot 3008

3008 peugeot 2023 giá

Trong phân khúc xe CUV 5 chỗ được nhiều khách hàng Việt quan tâm lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc xe 5 chỗ cao ráo. Phân khúc này hấp dẫn khách hàng ở nhiều...

Xe tốt nhất 19 thg 3, 2021

Những câu hỏi thường gặp về Peugeot 3008

Giá lăn bánh của Peugeot 3008 2023 là bao nhiêu?

Giá Peugeot 3008 lăn bánh ở Việt Nam bắt đầu từ 1 tỷ 117 triệu cho bản AT và tăng lên đến 1 tỷ 117 triệu cho phiên bản cao nhất. Giá lăn bánh bao gồm giá xuất xưởng, phí trước bạ, bảo hiểm, thuế và biển số...

Nên mua Peugeot 3008 hay Tucson xe nào tốt hơn?

Giá Peugeot 3008 niêm yết bắt đầu từ 999 triệu tại showroom ở Việt Nam và đi kèm động cơ 1598 cc. Trong khi giá Tucson bắt đầu từ 799 triệu ở Việt Nam và đi kèm động cơ 1999 cc. So sánh hai dòng xe để xác định chiếc xe tốt nhất cho bạn.

Peugeot 3008 2020 có bao nhiêu màu?

Xe Peugeot 3008 2020 tại thị trường Việt Nam có 8 màu gồm Hurricane Grey, Perla Nera Black, Metallic Copper, Magnetic Blue, Artense Grey, Amazonite, Ultimate Red, Pearl White, ... nhằm giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu yêu thích của mình.

Peugeot 3008 2023 có bao nhiêu chỗ ngồi?

Peugeot 3008 là mẫu xe Crossover 5 chỗ.

Peugeot 3008 có bao nhiêu phiên bản đang bán?

Peugeot 3008 2023 đang có 2 phiên bản đang bạn tại thì trường Việt Nam: Peugeot 3008 AT (Xăng) & Peugeot 3008 AL (Dầu).

Đối thủ của Peugeot 3008 là dòng xe nào?

Peugeot 3008 có 6 đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc Crossover Phổ thông gồm: Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Honda CR-V, Kia Seltos.

Xem thêm câu hỏi về Peugeot 3008

Xe cùng phân khúc

3008 peugeot 2023 giá

599 triệu - 719 triệu

3008 peugeot 2023 giá

958 triệu - 1 tỷ 138 triệu

3008 peugeot 2023 giá

2 tỷ 150 triệu

3008 peugeot 2023 giá

808 triệu - 1 tỷ 275 triệu

3008 peugeot 2023 giá

Đang cập nhật giá

3008 peugeot 2023 giá

Đang cập nhật giá

Video về Peugeot 3008

Peugeot 3008 2020 có 2 video về đánh giá chi tiết, ưu nhược điểm, so sánh các phiên bản, trải nghiệm lái thử, tính năng, thông số kỹ thuật, chi tiết nội ngoại thất. Xem video mới nhất của chúng tôi về Peugeot 3008 để biết giá cả, các tính năng an toàn và trải nghiệm.

3008 peugeot 2023 giá

03:35

Peugeot 3008 phiên bản GT Line tại triển lãm xe ô tô

3008 peugeot 2023 giá

06:52

XE Ô TÔ ĐANG BÁN