1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

với sự phát triển của công nghệ ngày nay, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền trên các trang mạng xã hội trong đó có bigo live. kiếm tiền online tại bigo giúp bạn giải trí, kết nối với mọi người và kiếm thêm thu nhập kha khá. Nếu bạn là người mới tham gia bigo và quan tâm đến cách rút tiền từ bigo live thì không nên bỏ qua bài viết này.

1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

1. thông tin về ví bigo live

1.1. ví bigo là gì?

bigo live là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến hàng đầu được nhiều người trên thế giới sử dụng để phát trực tiếp. Tốc độ phát triển của ứng dụng rất mạnh mẽ với hơn 300 triệu lượt tải xuống tại hơn 150 quốc gia. bằng cách tham gia ứng dụng này, bạn có thể rút tiền hoàn toàn từ bigo . Trên trang mạng xã hội Bigo Live, bạn sẽ được thể hiện tài năng của mình qua điện thoại trước công chúng và nhận phần thưởng từ người hâm mộ, sau đó quy đổi quà tặng trong ví Bigo thành tiền. các hoạt động thu hút người xem trong bigo đó là phần thể hiện tài năng của truyền hình trực tiếp các lĩnh vực: múa, hát, trang điểm, vẽ tranh, chia sẻ chuyện đời thường, chuyện hay, hấp dẫn … với kết nối trực tuyến này, các càng có nhiều người hâm mộ, bạn càng có nhiều cơ hội giành được trên ví bigo.

1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

1,2 chơi bigo có kiếm tiền thật không?

bạn có thể kiếm và rút tiền hoàn toàn trên bigo . Vì những phần thưởng hay quà mà người xem tặng cho bạn sẽ được quy đổi thành tiền thật và những phần thưởng này thực chất là tiền mà người hâm mộ gửi vào Bigo Live. Nếu như trong chương trình phát sóng trực tiếp trên các trang mạng khác, người hâm mộ donate (ủng hộ) thần tượng là tiền trực tiếp thì ở bigo, người hâm mộ phải quy đổi tiền thật thành kim cương. họ sẽ dùng kim cương để mua quà ảo cho thần tượng của mình. Nếu bạn là người mới tham gia cách kiếm tiền online bằng cách tặng quà trên bigo, bạn sẽ thấy hơi bỡ ngỡ trong việc quy đổi tiền. tuy nhiên có thể hiểu đơn giản về trình tự kiếm tiền như sau: Người tham gia gửi tiền trực tuyến qua chuyển khoản = & gt; lấy kim cương = & gt; mua quà => thần tượng nhận được pass = & gt; thần tượng biến hạt đậu thành tiền.

2. quy tắc rút tiền bigo

2.1. cách biến đậu thành tiền

Để rút bigo , bạn cần biết cách biến đậu thành tiền. Bạn chỉ có thể đổi đậu thành tiền khi tài khoản của bạn có ít nhất 6700 đậu và quy đổi thành 31 usd. tỷ giá quy đổi đậu thành tiền là: 210 đậu / usd. số lượng đậu quy đổi tối đa trong một ngày là 1.050.000 đậu với số tiền nhận được tương ứng là 5000 usd. Khi đổi đậu thành tiền có giá trị cao hơn 1000 đô la, bạn cần đợi 25-30 ngày để Bigo Live phát hành đậu đó cho bạn. bạn cần biết cách rút tiền từ bigo live để thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách dễ dàng. Điều đầu tiên bạn cần làm là tạo một tài khoản ngân hàng sẽ giúp bạn giao dịch trực tuyến. Tại bigo, giao dịch chỉ được thực hiện nếu bạn đã xác minh được danh tính của mình thông qua giấy tờ tùy thân hoặc thẻ căn cước công dân. Khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên và kiếm được đậu từ người hâm mộ, bạn có thể chuyển đậu thành tiền bằng cách làm theo các bước sau: vào tài khoản, nhấp vào ví, chọn đậu và cuối cùng chọn phần thưởng trao đổi (đổi đậu để nhận quà).

1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

2.2. thời gian rút tiền trên bigo live

thời gian để xóa bigo phát trực tiếp được chia thành 2 giai đoạn:

  • đợt 1: rút tiền vào cuối tháng. tổng số đậu đạt được trong tháng sẽ được quy đổi thành tiền.
  • giai đoạn 2: sau khi rút tiền vào cuối tháng, nhưng lượng đậu trong ví vẫn còn cao và nhu cầu rút nhiều hơn có thể rút vào ngày 10 của tháng tiếp theo. trong khoảng thời gian này, bạn sẽ rút số tiền kiếm được còn lại về tài khoản của mình hoặc bạn cũng có thể tích lũy đến cuối tháng để rút bằng tổng số tiền kiếm được trong tháng đó.

3. hướng dẫn chi tiết cách rút tiền từ bigo

3.1. biến đậu thành tiền

Củ đậu trên bigo là món quà mà người hâm mộ tặng bạn trong buổi phát sóng trực tiếp. sau đó bạn không thể mua đậu và những hạt đậu bạn có sẽ vào ví của bạn. cách rút tiền từ bigo được thực hiện theo các bước sau để chuyển đậu thành tiền:

  • bước 1: đăng nhập vào tài khoản bigo của bạn. đi đến phần “danh mục đầu tư” và sau đó nhấp vào phần “đậu”. ví dụ: nếu bạn có 7560 hạt đậu tương đương với 36 đô la Mỹ, bạn đủ điều kiện để đổi hạt đậu thành tiền.
  • bước 2: chọn “đổi phần thưởng”.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu bạn đã đặt trước đó. sau đó nhấn ok.
  • bước 4: nhập số tiền bạn muốn thay đổi. Đơn vị tiền tệ trong Bigo là đô la Mỹ (USD). ở đây bạn có thể đổi tối thiểu là 31 usd và tối đa là 5000 usd. khi bạn đã nhập số tiền, bạn chỉ cần nhấp vào xác nhận.
  • bước 5: nhấp vào dòng chữ tạo địa chỉ rút tiền mới. lúc này một màn hình mới sẽ xuất hiện, bạn cần kéo xuống để chọn phần chuyển khoản ngân hàng quốc tế.
  • bước 6: sau khi hoàn thành bước 5, bảng thông tin thanh toán sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn sẽ cần phải điền các thông tin cần thiết. Tất cả thông tin bạn cung cấp phải đầy đủ và chính xác. Nếu bạn nhập sai thông tin, bạn sẽ không thể nhận được tiền.
  • bước 7: khi bạn đã nhập xong thông tin và xác minh số tiền, bạn chỉ cần nhấn “save” hoàn thành cách rút tiền trên bigo live.

3.2. vận chuyển hàng không wallex

cách nhận tiền từ bigo live bằng air wallex được thực hiện theo trình tự:

  • bước 1: chọn mục cá nhân của bạn và sau đó chọn “ví”.
  • bước 2: trong ví của bạn thay đổi để chọn “đậu” và nhấp vào nút “rút tiền”. tại đây, bạn cần nhập mật khẩu thanh toán mà bạn đã đặt trước đó. nếu bạn không có mật khẩu, hãy tạo một mật khẩu mới để rút tiền.
  • bước 3: nhấp vào mũi tên ở trên cùng bên phải (ngay bên cạnh từ “đề cử” )) và sau đó nhấp vào “thêm tài khoản rút tiền”. lúc này trên giao diện sẽ hiển thị 3 phương thức rút tiền.
  • bước 4: chọn trực tiếp “air wallex” để điền đầy đủ các thông tin về: tên ngân hàng, số tài khoản, tiền tệ, tên chủ tài khoản và điền thông tin cá nhân của bạn và chọn “lưu”.
  • bước 5: quay lại giao diện ví tiền. bấm vào “tài khoản rút tiền” và chọn “air wallex” để nhập số tiền cần rút.
  • bước 6: khi bạn đã nhập số tiền, chỉ cần nhấn “xác nhận”. trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo rút tiền thành công. tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn sau 7 ngày làm việc.

1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

3.3. rút tiền từ bigo về ngân hàng

cách rút tiền từ bigo live về tài khoản ngân hàng của bạn theo các bước đơn giản sau:

  • bước 1: vào trang hồ sơ bigo của bạn, cuộn xuống và chọn “wallet”.
  • bước 2: chọn phần “đậu”, bấm vào phần “rút tiền”. giống như rút tiền trong bigo bằng air wallet, bạn cần nhập đúng mật khẩu của mình.
  • bước 3: trong phần đề cử, chọn “thêm tài khoản rút tiền “.
  • bước 4: chọn” chuyển khoản “khi bạn nhấp vào đây, màn hình sẽ hiển thị trang thông tin mà bạn phải điền. Bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin về giấy tờ tùy thân / thẻ căn cước công dân, số tài khoản, tên ngân hàng, số điện thoại, địa chỉ email, … rồi nhấn “lưu”. Đây chỉ là bước lưu thông tin chứ không thể rút bigo được đâu. .
  • bước 5: quay lại phần bean và nhập lại mật khẩu, thông tin ngân hàng của bạn sẽ được hiển thị và bạn chỉ cần nhập số tiền mình cần để rút tiền và sau đó nhấn xác nhận, thông tin bạn đã nhập sẽ được hiển thị trên màn hình.
  • bước 6: nhấp để xác nhận rằng nó đã được rút tiền thành công. trong vòng 10 – 30 ngày bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình.

1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

4. câu hỏi thường gặp về cách rút tiền trong bigo trực tiếp

4.1. cách kiểm tra thẻ đã được cấp

một trong những câu hỏi thường gặp nhất về rút tiền tại bigo là làm cách nào để xác minh số tiền thưởng?

  • bước 1: nhấp vào ảnh chân dung của bạn ở góc dưới cùng bên phải để truy cập tiểu sử của bạn.
  • bước 2: nhấp vào “ví” và đi đến “đậu”. ở đây, nó sẽ hiển thị rõ ràng số lượng đậu bạn có.
  • bước 3: để kiểm tra, hãy nhấp vào biểu tượng ở bên trái của số lượng đậu.
  • bước 4: chuyển sang phần “mọi người” và chọn dòng thứ ba có các từ “phần thưởng hoạt động”. toàn bộ loạt đậu thưởng sẽ được hiển thị ở đây. thời gian phân phối giải thưởng là ngày 6 hàng tháng.

1000 đậu bigo đổi được bao nhiêu tiền năm 2024

4.2. số lần rút tiền mỗi tuần

như đã nói ở trên, thời gian rút tiền trong bigo chỉ được chia thành 2 đợt vào cuối tháng và ngày 10 hàng tháng. mỗi lần rút tiền phải cách nhau 1 tuần với tối thiểu là 6700 bean và tối đa là 999 usd. do đó, chỉ có thể rút tiền một lần một tuần và không thể rút nhiều hơn một lần.

có thể thấy cách rút tiền từ bigo live không hề khó, chỉ cần bạn nắm rõ các bước được chia sẻ trong bài là có thể thực hiện được. Cửa hàng di động 24h Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trải nghiệm ứng dụng một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.