Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên

Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy đã hình dung ra một Nhà Trắng được khôi phục mang lại cảm giác lịch sử thông qua nghệ thuật trang trí và mỹ thuật của nó. Cô ấy đã tìm cách truyền cảm hứng cho người Mỹ, đặc biệt là trẻ em, khám phá và gắn bó với lịch sử Hoa Kỳ và các tổng thống của nó. Năm 1961, Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng phi lợi nhuận, phi đảng phái được thành lập để hỗ trợ tầm nhìn của bà nhằm bảo tồn và chia sẻ di sản của Dinh thự Điều hành cho các thế hệ sau. Được hỗ trợ hoàn toàn bởi các nguồn lực tư nhân, sứ mệnh của Hiệp hội là hỗ trợ bảo tồn các phòng của tiểu bang và công cộng, mua tài trợ cho bộ sưu tập cố định của Nhà Trắng và giáo dục công chúng về lịch sử của Nhà Trắng. Kể từ khi thành lập, Hiệp hội đã trao hơn 100 triệu đô la cho Nhà Trắng để hoàn thành sứ mệnh của mình

Để tìm hiểu thêm về Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng, vui lòng truy cập WhiteHouseHistory. tổ chức

Tìm chúng tôi trên

Nhà Trắng mở xổ số miễn phí vé lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng lúc 10 giờ sáng. m. Thứ năm

Trứng cuộn cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ được tổ chức vào Thứ Hai, ngày 10 tháng 4, tại South Lawn

Xổ số trực tuyến sẽ diễn ra từ thứ Năm, ngày 16 tháng 3 cho đến 3 giờ chiều. m. Thứ năm, ngày 23 tháng 3

Người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên và thông báo qua email vào hoặc sau Thứ Hai, ngày 27 tháng 3

Xổ số yêu cầu một người lớn đăng ký với trẻ, với tối đa hai người lớn tham dự. Nhà Trắng giới hạn sáu vé cho mỗi hộ gia đình. Mỗi hộ gia đình được phép nhập một lần

Một hoạt động thú vị và đáng nhớ dành cho các gia đình là Lăn Trứng Phục Sinh tại Nhà Trắng. Lăn trứng Phục sinh năm 2023 của Nhà Trắng luôn là thứ Hai sau lễ Phục sinh. Năm nay là ngày 10 tháng 4

Để có vé vào Nhà Trắng Easter Egg Roll, bạn phải trúng xổ số theo đúng nghĩa đen. Vào cửa miễn phí, nhưng cầu vượt quá cung, vì vậy bạn phải tham gia xổ số tại Giải trí. chính phủ. Nhận danh sách email ở đó để biết khi xổ số được mở

Mục lục

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên

Bạn đã nhìn thấy nó trên TV, phải không? . “Sẽ thật tuyệt nếu được làm điều đó vào một ngày nào đó với bọn trẻ,” bạn nghĩ

Tại sao chờ đợi. ? . Bởi vì bạn không được đảm bảo vé, tốt nhất bạn nên đăng ký hàng năm và xem điều gì sẽ xảy ra

Đặt thông báo trên lịch của bạn NGAY BÂY GIỜ để xem trang web vào tháng 2 tới. Nếu không, bạn có thể bỏ lỡ

Trứng cuộn Phục sinh của Nhà Trắng là gì?

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng là một truyền thống hàng chục năm tuổi. Sự kiện bắt đầu đúng như lời nó nói – bạn lăn trứng như một cuộc đua. Nó bắt đầu vào cuối những năm 1800 và trong nhiều năm, nó đã bị hủy bỏ ở đây và ở đó, bao gồm cả covid và đôi khi là chiến tranh

Trứng cuộn Phục sinh hiện đại ngày nay không chỉ là món trứng cuộn. Có âm nhạc, trò chơi, lễ hội và các hoạt động giải trí cho gia đình bạn trong 1-2 giờ

Trứng cuộn Phục sinh của Nhà Trắng

Chúng tôi đã có một ngày thật thú vị; . Chúng tôi đi xuống Washington, DC, để dự lễ lăn trứng Phục sinh hàng năm của Nhà Trắng ở bãi cỏ phía nam. Sau khi đánh giá các khách sạn, cho chó lên máy bay, thời gian di chuyển và những thứ khác, chúng tôi đã chọn thực hiện chuyến đi này như một chuyến đi trong ngày thay vì qua đêm

Hãy nhớ rằng DC chỉ cách nhà của chúng ta khoảng 100 dặm. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo mà tôi đã học được vì một số độc giả muốn lên kế hoạch cho chuyến đi của riêng họ

Dưới đây là một số hiểu biết và lời khuyên của tôi khi đi du lịch đến Washington, DC với một đứa trẻ khuyết tật. Hoặc bất kỳ đứa trẻ, thực sự

Vé lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng

Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với gia đình và bạn bè, hãy mua vé tham dự Lễ lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng. Tôi ước rằng tôi có thể nói rằng tôi đã có một số câu chuyện thú vị về cách tôi nhận được vé của chúng tôi. không phải như vậy. Sự thật?

Vì vậy, hãy ghi chú vào lịch của bạn để kiểm tra trang web của Nhà Trắng vào tháng Hai. Họ mở xổ số; . Không đẹp lắm, xin lỗi

Tuy nhiên, nếu bạn biết ai đó – chẳng hạn như nhân viên Sở Mật vụ, người làm việc tại Nhà Trắng hoặc biết cá nhân Nghị sĩ hoặc Thượng nghị sĩ của bạn, bạn có thể nhận được vé theo cách đó

Nếu bạn là một gia đình quân nhân, đôi khi lệnh phải cho đi. Nhưng chúng tôi đã được chọn trong xổ số, vì vậy chúng tôi đã lên đường

Tôi không biết xác suất nhận được vé lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng. Có lẽ, nó thay đổi dựa trên số lượng gia đình áp dụng

Có 4 hoặc 5 khoảng thời gian mà bạn đăng ký khi đăng ký xổ số

Nơi đỗ xe gần Nhà Trắng

Bạn có một vài lựa chọn. Con trai tôi vẫn cần ngồi xe lăn để chịu đựng, và đó là một điều rất đáng ghét, vì vậy các lựa chọn của chúng tôi bị hạn chế. Nói cách khác, tôi không muốn kéo chiếc xe đẩy lớn này lên tàu điện ngầm

Đỗ xe xa thành phố hơn và đi tàu điện ngầm là một lựa chọn. Chúng tôi đã chọn một nhà để xe đắt tiền cách Nhà Trắng khoảng hai dãy nhà

Chúng tôi đã trả tiền cho sự tiện lợi. Tôi đã từng ở đó trước đây; . Có bãi đậu xe trên đường ở khắp mọi nơi và nhà để xe, tình trạng sẵn có và giá cả khác nhau. Tôi không muốn mạo hiểm với một sự kiện lớn (thu hút hơn 35.000 người) như thế này

Bắt đầu cuộn trứng Phục sinh

Có rất nhiều người xếp hàng chờ đợi. Vì vậy, tùy thuộc vào gia đình và thời tiết, bạn cần chuẩn bị. Tôi thấy những đứa trẻ chơi với Leap Pad, iPad, điện thoại biết những gì khác. Đó là tất cả trên cỏ quá. Cỏ phẳng, nhớ bạn, nhưng cỏ. (Con trai tôi GHÉT chạm vào cỏ. )

Xe lăn của chúng tôi có bánh xe đạp lớn để chúng tôi có thể di chuyển dễ dàng. Tôi thấy một số người ngồi xe lăn phải vật lộn một chút, nhưng vẫn vượt qua được

Nếu mặt đất mềm hơn, tôi chắc chắn rằng nó sẽ khó khăn hơn. Bạn đợi trong một phần; . Sau đó, bạn đi qua an ninh

Đó là một nỗi đau vì chiếc xe lăn không vừa với máy dò kim loại. Tôi phải đưa Kevin ra ngoài, gấp nó lại, đi xuyên qua nó, v.v.

Sau đó, sau khi hoàn thành tất cả, bạn đợi ở một hàng khác. Bây giờ, bạn đang đợi nhóm phía trước bạn- nhóm ở Bãi cỏ phía Nam đang tổ chức lễ hội Trứng cuộn- kết thúc và bị lùa ra ngoài. Khi họ ra ngoài, bạn có thể vào

Trong khi chúng tôi đang xếp hàng chờ đợi, có một chiếc loa khổng lồ phía trên chúng tôi với tiếng nhạc “trẻ em” chói tai. Ý tôi là NỔI. nó thật tàn bạo

Tôi cảm thấy như mình đang ở trong khu nhà ở Waco, và họ đang cố bắt tôi đầu hàng và ra ngoài. tàn bạo. Nếu con bạn có APD hoặc các vấn đề về giác quan, hãy cẩn thận

Lần tới, tôi sẽ mang tai nghe cách âm của anh ấy. Nó. đã từng là. cái đó. xấu. Nếu có một lối thoát, tôi có thể đã rời đi

Nhà Trắng cuộn trứng Phục sinh ở đâu?

Lăn trứng Phục sinh WH luôn được tổ chức trên Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng. South Lawn thực sự là một công viên quốc gia. Do ngày lễ và chính sự kiện này, các văn phòng công viên đã đóng cửa

Tôi chỉ đề cập đến điều này bởi vì nếu bạn có Hộ chiếu Công viên Quốc gia và đang hy vọng có được một con tem hoặc huy hiệu Kiểm lâm Thiếu niên, bạn sẽ không thể nhận được trong sự kiện này

Thật không may, nhưng tôi hiểu rồi

Chúng tôi đã được nhận vào South Lawn khoảng nửa giờ trước thời gian dự kiến ​​​​của bạn, nhưng cuối cùng, chúng tôi đã ở trong. Có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em để làm. Đồ thủ công, khiêu vũ, vượt chướng ngại vật, kể chuyện, v.v.

Và, tất nhiên, món trứng cuộn, thứ mà mọi người tìm đến. Mọi thứ được tổ chức khá tốt và các hàng di chuyển nhanh chóng khi bạn vào trong

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên
Rất nhiều hoạt động cho trẻ em

Trứng Gỗ tại Nhà Trắng Easter Egg Roll

Vì vậy, đây là một điều tôi ước tôi đã biết. Khi chúng tôi rời khỏi Lễ lăn trứng Phục sinh, các con tôi đã nhận được một trong những quả trứng Phục sinh bằng gỗ làm quà lưu niệm hoặc kỷ niệm sự kiện này

Tuy nhiên, bạn chỉ nhận được một màu và không được chọn. Tôi đã mua một gói 5 quả trứng Phục sinh của Nhà Trắng bằng gỗ. Tôi có lẽ đã không mua chúng nếu tôi biết chúng tôi sẽ nhận được chúng

Một thiết kế mới cho những quả trứng Phục sinh kỷ niệm của Nhà Trắng được tiết lộ hàng năm. Chúng tôi tình cờ tưởng niệm Bo, con chó của Nhà Trắng mà tôi nghĩ là mới đối với họ vào thời điểm đó

Và chú thỏ Phục sinh nhảy dây là một sự ủng hộ đối với sáng kiến ​​trẻ em khỏe mạnh của Michelle Obama. Cô ấy đang khuyến khích ăn uống lành mạnh và tập thể dục vào thời điểm đó

Các hoạt động bên trong sự kiện Trứng cuộn và đồ ăn nhẹ được cung cấp, lớp học nấu ăn… đều mang thông điệp “lành mạnh”

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên
Đây là những quả trứng kỷ niệm của tôi từ Trứng cuộn Phục sinh của Nhà Trắng. Tôi trưng bày chúng hàng năm. (bây giờ chúng tôi có 3 cái màu mòng két, ồ)

Bo, chú chó của Nhà Trắng, nằm trên quả trứng kỷ niệm được trao tại Lễ lăn trứng Phục sinh. Chú thỏ Phục sinh ở trên những quả trứng chúng tôi đã mua. Theo hiểu biết của tôi, cách duy nhất để nhận được câu trả lời “Không” là tham dự sự kiện. Vì vậy, vì lý do đó, không khó chịu mà tôi cũng đã mua một số

Tổng thống có đến Nhà Trắng Lăn trứng Phục sinh không?

Vậy, bạn có thấy…. anh ta? . Rõ ràng, gia đình này ra ngoài một hoặc hai lần trong ngày, nhưng đó không phải là khi đến lượt chúng tôi ở South Lawn.

Tôi không có dữ liệu để sao lưu điều này. Nhưng, có tin đồn rằng nếu bạn là nhóm đầu tiên vào buổi sáng hoặc nhóm cuối cùng vào buổi chiều, bạn có nhiều khả năng được Đệ nhất gia đình ra đón. Điều này hợp lý – họ có thể đang ở cơ quan và trường học vào giữa ngày

Nhìn chung, đó là một ngày tuyệt vời mặc dù. Thời tiết hoàn hảo. Các con tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và tôi rất vui vì gia đình tôi đã làm điều này. Lấy Kevin ở đó chắc chắn là một bước ra khỏi vùng thoải mái của tôi. Nhưng như thường lệ, tôi luôn cảm thấy tuyệt vời khi hoàn thành nó

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên
Tôi đã mặc cho họ những bộ trang phục phối hợp cho việc này

Khi bạn đăng ký vé thông qua xổ số, bạn sẽ phải xếp hạng các tùy chọn của mình cho các khoảng thời gian. Bạn có thể muốn thử khung giờ đầu tiên hoặc lần cuối cùng để tăng cơ hội gặp Tổng thống

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng với trẻ em khuyết tật

Nếu bạn muốn lên kế hoạch cho một chuyến đi, đây là một số mẹo để tham dự Lễ lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng với con bạn có nhu cầu đặc biệt

• Đồ ăn. Trong thời gian diễn ra sự kiện, đồ ăn khá hạn chế. Chỉ cần một vài lựa chọn đồ uống và một quả táo cho bữa ăn nhẹ. Mang theo bữa trưa hoặc ăn tại một trong nhiều nhà hàng, tất cả đều nằm trong khoảng cách đi bộ. Có mọi thứ từ Cosi đến nhà hàng 5 sao. Bạn không được phép mang thức ăn đến sự kiện. Tuy nhiên, tôi đã được phép sử dụng các thanh Nutri Grain của chúng tôi. Có rất nhiều xe bán thức ăn dọc theo các con phố với xúc xích và các thứ khác
  • phòng tắm. Easter Egg Roll trên South Lawn có nhiều nhà vệ sinh di động đẹp hơn một chút so với port-o-john tiêu chuẩn của bạn. Nếu bạn có con, hãy yêu cầu chúng đi cùng mỗi khi bạn đi qua một. Bởi vì có thời điểm chúng tôi phải xếp hàng gần một tiếng đồng hồ và không thể đưa họ vào nhà vệ sinh trong thời gian đó.
  • thân thiện với người khuyết tật. Một số nhân viên NPS đã nhìn thấy thẻ trợ năng của chúng tôi treo trên xe đẩy và hỏi chúng tôi có cần hỗ trợ không. Tôi đã từ chối nhưng thấy một số gia đình lợi dụng nó. Trợ giúp cho khả năng tiếp cận là có nếu bạn cần nó. Ngoài ra, tại mỗi sự kiện tôi muốn Kevin làm, tôi đều giải thích rằng tôi phải cùng anh ấy trải qua và được phép làm như vậy. Tất cả các đường phố và vỉa hè mà chúng tôi đi bộ trong thị trấn đều có đường dốc hoặc lối cắt để lên/xuống lề đường
  • Tiếng ồn. Xếp hàng chờ đợi trong tiếng nhạc đó là phần tồi tệ nhất. DC là một thành phố bận rộn, ồn ào. Nếu thời tiết cho phép, bạn có thể tìm một chiếc ghế dài trong công viên hoặc thứ gì đó tương tự để ngồi thư giãn trong 5-10 phút nếu cần.
  • Xe đẩy. Tôi sẽ lấy một cái nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể cần một cái. Khi bạn đang ở bãi cỏ phía nam của Nhà Trắng, có rất nhiều lối đi bộ và rất nhiều chỗ đứng. Ngoài ra, tôi thích của mình để giữ máy ảnh, ví và những thứ khác mà chúng tôi nhặt được trên đường đi
  • Ngày. Luôn luôn là Thứ Hai sau lễ Phục sinh nếu bạn cần xin nghỉ trước

Nhà Trắng Easter Egg Roll Hình ảnh

Dưới đây là một số hình ảnh của tôi về Trứng cuộn Phục sinh tại Nhà Trắng. Sử dụng mũi tên ở bên phải và bên trái của hình ảnh để cuộn qua

Danica Patrick là độc giả khách mời trong khoảng thời gian Story Time của chúng tôi. Ina Garten là một trong những nghệ sĩ giải trí với tư cách là đầu bếp khách mời. Nghệ sĩ giải trí âm nhạc là một nhóm gọi là The Wanted. Bởi vì đó là Nhà Trắng, họ có thể mời một số người nổi tiếng xuất hiện

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên

Nó đông đúc, nhưng được quản lý tốt. Tôi không biết điều gì đã thay đổi kể từ đại dịch

Trong khoảng thời gian của chúng tôi, Danica Patrick là khách mời đọc truyện trong giờ kể chuyện. Rõ ràng cả Barack và Michelle cũng là độc giả, nhưng không phải trong khoảng thời gian của chúng tôi

Một hình ảnh mang tính biểu tượng chúng ta sẽ luôn có

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên

Ina Garten là đầu bếp khách mời biểu diễn nấu ăn

Brian YÊU THÍCH NFL Chơi 60 thứ họ có ở đó

Họ đưa cho bạn những chiếc thìa nhựa để bạn lăn quả trứng xuống bãi cỏ

Lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng 2023 Tình nguyện viên

Nhân viên NPS rất hài lòng khi tôi hỗ trợ Kevin trong sự kiện này

Kỷ niệm cho một đời, tôi khuyên bạn nên đi

• Lời khuyên khi đến thăm Washington, DC với trẻ em
  • Tham quan Văn khố Quốc gia (và ngủ ngay cạnh Hiến pháp. )

(Bài đăng này về chuyến đi của chúng tôi đến Nhà Trắng Easter Egg Roll được xuất bản lần đầu vào năm 2013, nhưng tôi cập nhật nó hàng năm để bạn có thể đăng ký xổ số. )

Có khó để có được một chuyến tham quan Nhà Trắng?

Chủ tịch và Tiến sĩ. Biden rất vui mừng được chào đón các thành viên của công chúng tham quan Nhà Trắng. Các yêu cầu tham quan công cộng được lên lịch trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước và phải được gửi thông qua một Thành viên Quốc hội và Điều phối viên Tham quan Quốc hội của họ .

Trứng cuộn Phục sinh của Nhà Trắng hoạt động như thế nào?

Phim cho thấy trẻ em dùng thìa nhựa để lăn những quả trứng đã luộc chín về đích tại Lễ lăn trứng Phục sinh hàng năm của Nhà Trắng. Có từ năm 1878, Lăn trứng Phục sinh là một truyền thống được ấp ủ vào mùa xuân ở Washington, D. C. , với trẻ em và gia đình tụ tập để tận hưởng lễ hội trên South Lawn.

Quả trứng Phục sinh trong Nhà Trắng là gì?

Hàng năm, những quả trứng gỗ lưu niệm được tặng cho trẻ em tham dự Lễ lăn trứng Phục sinh tại Nhà Trắng . Những quả trứng kỷ niệm này cũng có sẵn để mua trực tuyến dưới dạng bộ 5 quả. Những quả trứng năm 2023 có Cổng phía Bắc của Nhà Trắng với những quả trứng Phục sinh ở phía trước.

Trứng cuộn Phục sinh của Nhà Trắng đến từ đâu?

Một số nhà sử học tin rằng Dolley Madison là người đầu tiên đề xuất ý tưởng về món trứng cuộn công khai , trong khi những người khác kể những câu chuyện về bữa tiệc trứng cuộn thân mật tại Nhà Trắng có từ thời Tổng thống Lincoln.